Câu 1. (2 điểm). Theo em, tích cực, tự giác trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội thì có lợi ích gì? Nêu 04 hoạt động tích cực, tự giác trong

By Bella

Câu 1. (2 điểm). Theo em, tích cực, tự giác trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội thì có lợi ích gì? Nêu 04 hoạt động tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội ?
Câu 2. (1 điểm)
Mục đích học tập của học sinh là gì?
Câu 3 (2 điểm) Tình huống:
Mỗi ngày đến trường Nam đều học bài và chuẩn bị bài đầy đủ. Riêng Hải bạn của Nam ngày nào đến lớp cũng muộn, vào giờ học thì hay nói chuyện, không mang đủ tập, sách, khi thì không soạn bài …
A. Hãy nhận xét hành vi của bạn Nam và bạn Hải?
B. Nếu là bạn của Hải, em sẽ làm gì để giúp Hải?

0 bình luận về “Câu 1. (2 điểm). Theo em, tích cực, tự giác trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội thì có lợi ích gì? Nêu 04 hoạt động tích cực, tự giác trong”

  1. Câu 1. Mở rộng sự hiểu biết về mọi mặt

    Rèn luyện được kĩ năng cần thiết cho bản thân

    Góp phần xây dựng quan hệ tập thể lành mạnh, thân ái.

    Được mọi người tôn trọng và quý mến.

    – Trương Quế Chi sáng lập nhóm “Những người nói tiếng Pháp trẻ tuổi của trường”;
    – Tham gia chương trình văn nghệ với bài hát “ước mơ của em” bằng tiếng Pháp chào mừng Hội nghị thượng đỉnh các nước nói tiếng Pháp”, tổ chức tại Hà Nội.
    –  Tham gia “Câu lạc bộ thơ”, “Câu lạc bộ hài hước”.
    – Tích cực tham gia các hoạt động của Đội, các sinh hoạt tập thể, các hoạt động ở cộng đồng dân cư.

    Câu 2. Là nỗ lực học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, người công dân tốt, phát triển toàn diện, góp phần xây dựng gia đình, xã hội.

    Câu 3.

    a. -hành vi của nam là 1 hành vi tốt ,đáng khen , thể hiện tính siêng năng ,chăm chỉ

    – hành vi của hải là hành vi ko tốt còn loại bỏ , thể hiện hải là người còn lười biếng , chưa chấp hành nội quy của trường lớp

    b. là bạn của hải e sẽ khuyên hải ko nên như vậy nữa; giúp đỡ hải học bài; thường xuyên đến rủ hải đi học để bạn đi sớm hơn

    Trả lời
  2. Câu 1. Mở rộng sự hiểu biết về mọi mặt

    Rèn luyện được kĩ năng cần thiết cho bản thân

    Góp phần xây dựng quan hệ tập thể lành mạnh, thân ái.

    Được mọi người tôn trọng và quý mến.

    – Trương Quế Chi sáng lập nhóm “Những người nói tiếng Pháp trẻ tuổi của trường”;
    – Tham gia chương trình văn nghệ với bài hát “ước mơ của em” bằng tiếng Pháp chào mừng Hội nghị thượng đỉnh các nước nói tiếng Pháp”, tổ chức tại Hà Nội.
    –  Tham gia “Câu lạc bộ thơ”, “Câu lạc bộ hài hước”.
    – Tích cực tham gia các hoạt động của Đội, các sinh hoạt tập thể, các hoạt động ở cộng đồng  

    Câu 2.  Học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, người công dân tốt, phát triển toàn diện, góp phần xây dựng gia đình, xã hội.

    Câu 3.

    a. -hành vi của nam là 1 hành vi tốt ,đáng khen , thể hiện tính siêng năng ,chăm chỉ

    – hành vi của hải là hành vi ko tốt còn loại bỏ , thể hiện hải là người còn lười biếng , chưa chấp hành nội quy của trường lớp

    b. là bạn của hải em  sẽ khuyên hải ko nên như vậy nữa; giúp đỡ hải học bài; thường xuyên đến rủ hải đi học để bạn đi sớm hơn

    Trả lời

Viết một bình luận