Câu 1:
Công ước Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em ra đời vào năm bao nhiêu? Gồm mấy nhóm quyền? Hãy kể tên các nhóm quyền đó?
Câu 2:
Em hãy kể các việc làm thể hiện tính tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể của em hoặc bạn em?
Câu 3:
Học tập có vai trò như thế nào? Có học tập chúng ta sẽ có những gì?
Câu 1: Công ước Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em ra đời vào năm bao nhiêu? Gồm mấy nhóm quyền? Hãy kể tên các nhóm quyền đó? Câu 2: Em hãy kể các việc là
By aihong
Câu 1: Công ước Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em ra đời vào năm: 1990
Gồm 4 nhóm quyền
Câu 2: Em hãy kể các việc làm thể hiện tính tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể của em hoặc bạn em?
– Tham gia phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của trường.
– Tham gia hoạt động Sao Nhi đồng ở trường tiểu học.
– Hưởng ứng phong trào ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt.
– Tham gia vệ sinh đường phố
– Cùng các bạn chặt tre, chuẩn bị cổng trại, cắm trại.
– Sau giờ học chăm sóc vườn cây thí nghiệm của trường.
– Tiết kiệm tiền ăn quà sáng ủng hộ đồng bào lũ lụt.
– Đóng góp áo quần ấm ủng hộ đồng bào miền núi
Câu 3: Học tập có vai trò:
Có học tập chúng ta sẽ có những gì:
câu 1/
công ước Liên Hợp Quốc ra đời vào năm 1989
gồm có 4 nhóm quyền
kể tên
nhóm quyền sống còn
nhóm quyền bảo vệ
nhóm quyền phát triển
nhóm quyền tham gia
câu2
những việc làm thể hiện tính tích cực,tự giác
tự giác tham gia các hoạt động của lớp
tự giác dọn vệ sinh,trực nhật
tích cực tham gia phòng chống ma túy
câu3
mục đích của ….(sgk/27 phần a)
có học tập chúng ta sẽ có kiến thức công việc ổn định