Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong

By Aaliyah

Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.

0 bình luận về “Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong”

  1. Phương pháp:

    + Mang tính chất tham khảo, chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.

    Đánh giá:

    +Đánh giá sản phẩm học tập của HS: đánh giá và nhận xét dựa trên kết quả làm bài tập của các em mỗi ngày.

    +Đánh giá thường xuyên: đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng lời nói, cách viết,…

     

    Trả lời
    • CH Hãy liệt kê 3 kỹ năng gắn liền với năng lực tự chủ và tự học mà Thầy/Cô muốn học sinh của mình phát triển

    TL Kỹ năng 1: Kỹ năng tự học.

    Kỹ năng 2: Kỹ năng tự quản.

    Kỹ năng 3: Kỹ năng tự giải quyết vấn đề

    CH Hãy nêu một cách Thầy/Cô có thể giúp phát triển năng lực này?

    TL Để giúp phát triển năng lực này cần

    + Giúp các em xác định mục tiêu học tập của mình là gì ?

    + Để đạt được mục tiêu học tập đó em cần phải làm gì ?

    LIên hệ cá nhân về mức độ hiểu biết của tôi về năng lực tự chủ và tự học:

    TL Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh phát triển những đặc điểm sau đây:

    Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh

    + Tìm thấy hứng thú và động cơ để học tập.

    + Tìm ra cách giúp các em học tập hiệu quả

    Tôi cần sự giúp đỡ về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.

    Tôi cần tìm hiểu thêm về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.

     

    Trả lời

Viết một bình luận