Dựa vào nhận định sau: “Nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép, tích hợp trong các môn học, hoạt động giáo dục một cách phù hợp sẽ đảm bả

By Nevaeh

Dựa vào nhận định sau:
“Nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép, tích hợp trong các môn học, hoạt động giáo dục một cách phù hợp sẽ đảm bảo cho việc giáo dục an toàn giao thông được liên tục, đa dạng và tránh cho học sinh bị quá tải”.
Thầy/cô hãy nêu ý kiến của cá nhân về nhận định nêu trên?
Theo thầy/cô nội dung giáo dục an toàn giao thông có thể được giáo dục tích hợp vào những môn học nào? Khả năng, nguyên tắc giáo dục tích hợp vào môn học mà thầy/cô đảm trách.

0 bình luận về “Dựa vào nhận định sau: “Nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép, tích hợp trong các môn học, hoạt động giáo dục một cách phù hợp sẽ đảm bả”

  1. Việc giáo dục an toàn giao thông chỉ là việc của nhà trường là của mỗi cá nhân, tổ chức và toàn xã hội. Để giáo dục an toàn giao thông trong trường học thì việc lồng ghép vào các tiết học, các môn học là điều cần thiết và hữu hiệu nhất. Đưa giáo dục an toàn giao thông vào bài giảng vào các hoạt động trong trường học sẽ khiến cho học sinh ghi nhớ và cũng có thể đưa ra những ý kiến, những sáng kiến để đảm bảo an toàn giao thông cho mình và mọi người. Nhưng việc đưa vào quá liên tục và đa dạng sẽ khiến cho học sinh quá tải về lượng kiến thức. Cần đưa vào đúng lúc đúng chỗ, phù hợp với các cấp học khác nhau đồng thời đa dạng hóa về hình thức truyền đạt để HS. 

    Chúng ta nên lồng ghép vào những môn  học sau

    Văn 

    toán 

    mĩ thuật

    công nghệ 

    thủ công

    tiếng anh

    công dân 

    vật lí

    Trả lời

Viết một bình luận