vận dụng kiến thức về mối quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất em hãy liên hệ bản thân về ý thức kiên trì học tập như thế nào?Nêu

By Autumn

vận dụng kiến thức về mối quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất em hãy liên hệ bản thân về ý thức kiên trì học tập như thế nào?Nêu phương hướng khắc phục những điểm cần hạn chế của mình

0 bình luận về “vận dụng kiến thức về mối quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất em hãy liên hệ bản thân về ý thức kiên trì học tập như thế nào?Nêu”

  1. Từ một hs yếu kém trong học tập sau khi nhận dc sự động viên của bạn bè gd thầy cô, em đã cố gắng học tập chăm chỉ. Tối nào cũng học bài ít nhất 2h hoàn thành xong bài tập ôn bài cix và đọc bài của ngày hôm sau . Những ngày nghỉ e tranh thủ lm thêm các BT trong sách btap và sách nâng cao . Hết học kì 1 em đạt hs khá, học kì 2 em đạt hs giỏi

    Trả lời
  2. Nếu bạn tăng thời gian chuẩn bị bài ở nhà thì khi đến lớp bạn sẽ mau hiểu và nhớ bài hơn.

    Nếu bạn tăng thời gian tự học ở nhà, giảm thời gian chơi game online thì sẽ thu nhận được nhiều kiến thức hơn, làm bài sẽ đạt được nhiều điểm cao hơn.

    Trong một kỳ thi, nếu sau khi làm bài xong bạn nán lại thêm một chút để dò lại bài, tìm sửa những lỗi nhỏ thì bài làm đó của bạn sẽ mắc ít lỗi hơn và sẽ được điểm cao hơn.

    Trong năm học bạn không ngừng tích lũy kiến thức, đó gọi là lượng. Trong khi đó bạn vẫn làhọc sinh lớp 10, tức là chất chưa đổi chỉ có lượng đổi. Lượng tích lũy đến khi thi cuối năm (điểm nút) bạn lên lớp 11 thì chất đã thay đổi.

    Gọi là học sinh cấp 3 khi đó bạn đang học lớp 10, 11 hoặc 12 (lượng). Khi bạn vào đại học, chẳng ai gọi bạn là học sinh cấp 3 nữa (chất đã thay đổi).

    Bạn gọi là học sinh khi bạn học từ lớp 1 đến 12 nhưng vào đại học bạn được gọi là sinh viên.

    Trả lời

Viết một bình luận