Vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết tình huống xảy ra trong thực tế: Tình huống 1: Gđ bác Tư có 2 người con nhưng tính tình rất khác nhau.Ho

By Hadley

Vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết tình huống xảy ra trong thực tế:
Tình huống 1:
Gđ bác Tư có 2 người con nhưng tính tình rất khác nhau.Hoa thì siêng lm,em lm việc giúp mẹ nhưng rất sơ sài.Nhung thì hok rất giỏi nhưng lại ko thik lm việc nhà vì cho rằng đã có cj Hoa và mẹ lm việc.
a.Em cs nhận xét j về việc lm cr Hoa và Nhung?
b.Nếu em là bn cr Hoa và NHUng,em sẽ khuyên 2 bn ntn?
Trường hợp 2:
An cs thói quen ngồi vào hok lúc 7h,mỗi môn An đều hok và lm bài đầy đủ nhưng khi gặp bài khó,bn ko cố gắng suy nghĩ mak mở sách giải ra chép cho nhanh.Một lần hok nhóm,các bn thấy An lm bài nhanh và chính xác,các bn xúm lại hỏi An cách giải thì An đáp”Mấy bài khó mk giải ko đc mk thường mở sách giải ra chép,đỡ mất thời gian.Các cậu cx lấy mà chép,khỏi phải suy nghĩ.”
a.Việc lm cr An trog tình huống trên có điều j đc và chưa đc
Bn còn thiếu đức tính j?
b.Nếu e lak bn thân cr An,em sẽ khuyên bn ntn?
Tình huống 3:
Hưng đc xem là 1 hs học hành nè nếp vì bn thường xuyên chuẩn bị bài khi lên lp.Cs bn hỏi”bí quyết”cr Hưng là gì thì Hưng nói”Tớ chỉ lm những bài tập dễ,còn những bài khó tớ mang sách giải ra chép.Lm vậy tớ ko mất thời gian suy nghĩ,cốt sao cho đủ bt,còn hiểu hay ko sẽ tính!”
a.Em có tán thành cách hok cr Hưng ko?Vì sao?
b.Nếu em là bn cr Hưng ,e sẽ khuyên bn ntn?
Gíup mk vs ạ,mk đng cần gấp để sáng T2 kiểm tra .Cảm ơn ạ!




Viết một bình luận

Chương trình giúp "CON GIỎI NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT" thành thạo tiếng anh trước tuổi lên 10 và nhiều phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm