1.Chúng ta gọi dữ liệu hoặc lệnh được nhập vào bộ nhớ máy tính là: A.Dữ liệu được dự trữ B.Thông tin vào C.Thông tin ra D.Thông tin máy tính 2.Phần m

1.Chúng ta gọi dữ liệu hoặc lệnh được nhập vào bộ nhớ máy tính là:
A.Dữ liệu được dự trữ
B.Thông tin vào
C.Thông tin ra
D.Thông tin máy tính
2.Phần mềm dùng để soạn thảo văn bản được gọi là:
A.Phần mềm ứng dụng
B.Phần mềm trò chơi
C.Hệ điều hành
D.Phần mềm hệ thống
3.Văn bản,số,hình ảnh,âm thanh,phim ảnh trong máy tính được gọi chung là:
A.Lệnh
B.Chỉ dẫn
C.thông tin
D.Dữ liệu
4.Phần mềm Mario dùng để làm gì:
A.Luyện chuột
B.Luyện gõ nhanh
C.Chơi game
D.Quan sát hệ Mặt Trời
5.Em hãy kể tên các phần mềm học tập mà em đã học?
6.Nêu lợi ích của các phần mềm học tập đã học?

0 bình luận về “1.Chúng ta gọi dữ liệu hoặc lệnh được nhập vào bộ nhớ máy tính là: A.Dữ liệu được dự trữ B.Thông tin vào C.Thông tin ra D.Thông tin máy tính 2.Phần m”

  1. 1,B

    2,A

    3,D

    4,B

    5, Phần mềm : Geogebra, Microsoft Word, Mario, Mouse Skill, Solar System

    6, – Geogebra : Vẽ hình

    – Microsoft Word : Soạn thảo văn bản

    – Mario : Gõ 1bàn phím nhanh

    – Mouse Skill : Luyện di chuyển chuột nhanh

    – Solar System : quan sát hành tinh trong hệ Mặt Trời

    Xin hay nhất !

    Bình luận
  2. 1. B

    2. A

    3. D

    4. D

    5. Những phần mềm em đã được học

    + Mouse Skills: Luyện tập chuột

    + Mario: Quan sát hệ mặt trời

    + Solar Syster 3D Simulator: Luyện tập gõ phím nhanh bằng Typing Tets

    + Typing Test: Học địa lí thế giới

    + Earth Explorer: Học toán với Toolkit Math

    + Toolkit Math: Học vẽ hình học với Geogebra

    + Geogebra

    6. Phần gõ bàn phím bằng mười ngón tay làm tiết kiệm thời gian và gõ nhanh hơn

                       Chúc bạn học tốt!

    Bình luận

Viết một bình luận