1. nêu khái niệm khách hàng .Khách hàng gồm những đối tượng nào ? cho vd ?
2.phân loại khách hàng theo phạm vi.Có cần thiết phải chăm sóc khách hàng bên trong không ?vì sao ?
1. nêu khái niệm khách hàng .Khách hàng gồm những đối tượng nào ? cho vd ?
2.phân loại khách hàng theo phạm vi.Có cần thiết phải chăm sóc khách hàng bên trong không ?vì sao ?
1khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà doanh nghiệp đang nổ lực Marketing hướng tới. Họ là người ra quyết định mua sắm. Khách hàng là đối tượng thửa hưởng những đặc tính chất lượng của sản phẩm – dịch vụ.
gồm khách hàng nội bộ:
khách hàng bên ngoài :