1. nêu khái niệm khách hàng .Khách hàng gồm những đối tượng nào ? cho vd ?
2.phân loại khách hàng theo phạm vi.Có cần thiết phải chăm sóc khách hàng bên trong không ?vì sao ?
1. nêu khái niệm khách hàng .Khách hàng gồm những đối tượng nào ? cho vd ?
2.phân loại khách hàng theo phạm vi.Có cần thiết phải chăm sóc khách hàng bên trong không ?vì sao ?
– khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà doanh nghiệp đang nỗ lực hướng tới
gồn 2 đối tượng – khách hàng bên ngoài doanh nghiệp: VD những con người đến để mua sắm và lựa những sản phẩm
– khác hàng bên trong doanh nghiệp VD: những con người trức tiếp sản xuất và làm ra sản phẩm và hiểu rõ nó
2:
theo phạm vi ; khách hàng nội bộ ( những nhân viên làm việc trong doanh nghiệp )
khách hàng bên ngoài ( những người dao dịch , mua bán với doang nghiệp )
– rát cần thiết vì những con người đó rất cần để chăm sóc vì phải có những tâm trạng tốt để làm việc