2 bt tình huống về GDCD nhanh lên còn 15p mk nộp bài rùi 1.Tình huống:Em có nhận xét gì về suy nghĩ của Khoa, Hùng Nam rủ Hùn

2 bt tình huống về GDCD nhanh lên còn 15p mk nộp bài rùi
1.Tình huống:Em có nhận xét gì về suy nghĩ của Khoa, Hùng
Nam rủ Hùng đi học thì nghe Hùng nói:
– Học tập là quyền của mk thì mk học cx dc mak ko cx chẳng sao, ko ai dc bắt mk
Khoa đang ngồi chơi cùng Hùng lên tiếng:
– Tớ chẳng muốn học ở lớp này tí nào vì toàn các bn nghèo lại nhiều bn là dân tộc nữa. Chúng nó lẽ ra ko dc học mới đúng
2.Liên hệ bản thân
– Bản thân em đã thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ học tập chưa?
– Nếu ko cố gắng học tập thì hậu quả sẽ thế nào?

0 bình luận về “2 bt tình huống về GDCD nhanh lên còn 15p mk nộp bài rùi 1.Tình huống:Em có nhận xét gì về suy nghĩ của Khoa, Hùng Nam rủ Hùn”

  1. 1.

    – Đó là những suy nghĩ cực đoan, khi mà học tập là nghĩa vụ của mỗi con người. Học để phát triển và rồi xây dựng đất nước. Mỗi người đều có quyền bình đẳng, không bị phân biệt đối xử.

    2.

    – Bản thân em đã thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ học tập rồi.

    – Nếu ko cố gắng học tập thì hậu quả sẽ rất là xấu, ảnh hưởng đến tương lai chúng ta như làm việc cực khổ, chịu đói chịu khổ, không nhận được nhiều cảm tình của mọi người, …

    Bình luận
  2. theo em em sẽ ko đồng ý với ý kiến của khoa,hùng. Vì là 1 người công dân chúng ta cần phải học kể cả những người dân tộc nữa.như bắc Hồ nói non sông việt nam có trở lên tươi đẹp hay ko dân tộc việt nam có trở lên tốt đẹp hay ko chính là nhờ 1 phần lớn công học tập của các em                                                    2.theo em em đã thực hiện tốt nghĩa quyền và nghĩa vụ học tập rồi.                                                         -Nếu ko cố gắng học tập thì sẽ ko làm được gì cả khi lớn lên sẽ ko kiếm được thu nhập cho bản thân để sống                                                                                                                                                                      mong bạn vote cho 5 sao

    Bình luận

Viết một bình luận