2.Trình bày các yếu tố thể hiện sự mong đợi của khách hàng . theo em yếu tố nào là quan trong nhất ? Vì sao ?
3. Trình bày các giai đoạn của công tác CSKH .Theo em giai đoạn nào quan trọng nhất , tại sao ?
2.Trình bày các yếu tố thể hiện sự mong đợi của khách hàng . theo em yếu tố nào là quan trong nhất ? Vì sao ?
3. Trình bày các giai đoạn của công tác CSKH .Theo em giai đoạn nào quan trọng nhất , tại sao ?
1. Sự đánh giá từ khách hàng, sự quan tâm từng chi tiết nhỏ, sự xemx ét kĩ lưỡng các mặt của sản phẩm. Yếu tố quan trọng là sự đánh giá của khách hàng, để ta còn sửa chữa, đánh giá lị sản phẩm và cải tiến
2. Giai đoạn sau khi khách hành mua sản phẩm, thường xuyên hỏi thăm, tư vấn là quan trọng nhất vì nó thể hiện sự quan trọng và yêu mến họ