Trường Xuân Vương

Viên Uống Trường Xuân Vương Dồi Dào Sinh Lực Tuổi Đôi Mươi

By vbxv

Việc sử dụng các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực rất phổ biến với nam giới. Các sản phẩm này giúp các quý ông lấy lại tự tin và có đời sống tình dục viên mãn. Trong đó, Trường Xuân Vương là sản phẩm nổi bật và được nhiều nam giới ưa chuộng. Mtrend Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin thiết yếu nhất về sản phẩm này. 

Giới thiệu sơ lược về Trường Xuân Vương

Trường Xuân Vương là loại thực phẩm chức năng giúp nâng cao và cải thiện sức khỏe sinh lý cho phái mạnh. Sản phẩm có nguồn gốc từ sự phát triển bài thuốc của bác sĩ Nguyễn Hữu Trọng. Hiện tại, ông đang giữ vai trò là Viện trưởng tại Viện nghiên cứu y học cổ truyền về các sản phẩm hữu cơ ở nước ta. Vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cho người sử dụng. 

Sản phẩm được sản xuất thành dạng viên nang. Theo đó, một hộp thường có 30 viên nang với các thành phần dược liệu quý từ tự nhiên. Việc sản xuất thực phẩm chức năng này do Công ty cổ phần phát triển dược Vesta chịu trách nhiệm. Công ty cổ phần dược phẩm Phát Đạt là đơn vị phân phối chính hãng. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành chính thức. 

Tại Việt Nam, Trường Xuân Vương không còn xa lạ với nam giới. Nó mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cũng như đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất để dành riêng cho những quý ông đang gặp nhiều vấn đề sinh lý. Đặc biệt, với những người gặp phải tình trạng như xuất tinh sớm, thể lực kém, thời gian quan hệ ngắn,… thì đây chính là “bài thuốc” hiệu quả nhất. 

Trường Xuân Vương
Trường Xuân Vương – Thăng hoa trong từng giây phút

BẠN NÊN BIẾT: Sản Phẩm Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý GENX GOLD Có Tốt Như Quảng Cáo?

Thành phần của Trường Xuân Vương

Sản phẩm được sản xuất với 100% là các nguyên liệu tự nhiên. Các thành phần này đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt về lượng dưỡng chất và dược tính. 

Đỗ trọng

Đỗ trọng là thành phần chiếm nhiều nhất trong sản phẩm. Loại dược liệu này thường có vị cay và tính bình. Nó có hiệu quả nhất trong việc tăng sự hưng phấn của tuyến vỏ thượng thận ở nam giới. Theo nhiều nghiên cứu, thành phần này còn giúp hạ huyết áp và giảm lượng cholesterol trong huyết thanh. Cùng với đó, việc ức chế các cơn co tử cung và lợi niệu cũng được tăng cường.  

Dâm dương hoắc

Chiết xuất từ thảo dược dâm dương hoắc trong sản phẩm có khoảng 1700mg (đứng thứ hai sau đỗ trọng). Đây là loại dược liệu quen thuộc trong dân gian và được sử dụng nhiều cho cả nam và nữ. Nó góp phần tăng cường sản sinh testosterone nhằm mang lại cảm giác hưng phấn cho người dùng. Đặc biệt, với nam giới, dâm dương hoắc giúp cải thiện cả về số lượng lẫn chất lượng tinh trùng. 

Câu kỷ tử

Thành phần câu kỷ tử chỉ có khoảng 700 mg trong sản phẩm. Tuy nhiên, nó có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao lượng testosterone cho cơ thể. Chất lượng tinh trùng cũng có sự thay đổi tích cực. Cụ thể, số lượng tinh trùng tăng lên, khả năng di chuyển của chúng cũng nhanh hơn. Dương vật có thời gian cương cứng lâu hơn, giúp các quý ông sung mãn hơn trong mọi cuộc yêu. Câu kỷ tử đồng thời cũng giúp tăng cường miễn dịch và cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả.

Trường Xuân Vương
Trường Xuân Vương được bào chế 100% từ thiên nhiên

Thỏ ty tử

Thỏ ty tử cũng giống như câu kỷ tử, có khoảng 700 mg trong sản phẩm. Đây là một loại hạt sấy khô của dây tơ hồng. Trong dược liệu này có chứa nhiều vitamin A, glycoside, quercetin, carotenoid,… Tất cả các dưỡng chất này đều có tác dụng rất tốt nhằm tăng cường sinh lực cho nam giới.

Nấm tỏa dương

Loại nấm thảo dược này chủ yếu có tác dụng tinh ích, sinh huyết và cải thiện chức năng của thận. Nhờ vậy mà sức khỏe được nâng cao, sinh lực được cải thiện và tăng ham muốn hơn cho nam giới. 

Ngọc cẩu

Ngọc cẩu cũng là một loại nấm được sử dụng nhiều trong các sản phẩm trị yếu sinh lý cho nam giới. Nó không chỉ giúp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm mà còn tăng cường sức khỏe, tăng khả năng tuần hoàn máu. 

Ba kích

Ba kích đem đến nhiều tác dụng hỗ trợ trong điều trị bệnh xuất tinh sớm và mộng tinh của phái mạnh. Nó tạo điều kiện giúp nam giới tăng cường sinh lực và kéo dài thời gian quan hệ trong những cuộc ân ái. 

Sâm cau

Đây là thành phần chủ yếu có chức năng làm ấm thận và cải thiện gân cốt. Nó cũng có khả năng điều trị tình trạng liệt dương hay rối loạn cương dương. Đồng thời, làm giảm tình trạng tiểu tiện nhiều lần hoặc chân, tay hay lưng lạnh ở nam giới. 

Trường Xuân Vương
Chỉ với 1 liệu trình sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt của sức khỏe

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Tiết Lộ Sự Thật Về Viên Sủi Xtra-Man Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Công dụng của sản phẩm

Trường Xuân Vương được sản xuất với công nghệ hiện đại và các dược liệu thiên nhiên. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng kết hợp và có sự biểu hiện rõ rệt qua từng thời gian sử dụng khác nhau. Cụ thể:

  • Từ 1-7 ngày: sản phẩm giúp cải thiện sức mạnh, cơ thể trở nên cường tráng và khỏe khoắn hơn. Nam giới cũng luôn đủ hưng phấn và sức lực để bước vào cuộc yêu vào bất cứ lúc nào.
  • Từ 7-20 ngày: nếu kiên trì, các quý ông sẽ sớm nhận ra sự thay đổi tuyệt vời sau khi sử dụng sản phẩm. Cơ thể sẽ được hồi phục nhanh chóng sau khi quan hệ. Hơn nữa, thời gian “yêu” cũng bắt đầu tăng lên rõ rệt gấp 2-3 lần so với bình thường.
  • Từ 20-50 ngày: thời gian này, sinh lực được nâng cao và thời gian quan hệ tiếp tục tăng lên. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giải quyết một số vấn đề cản trở cuộc yêu thăng hoa như đau lưng, tiểu đêm,… 
  • Hơn 50 ngày: ở giai đoạn này, phái nam đã có thể lấy lại sinh lực thời trẻ, tự tin hơn trong những cuộc ân ái với bạn tình. Cơ thể trở nên dẻo dai và sung mãn hơn. 

Cách sử dụng Trường Xuân Vương hiệu quả, an toàn

Bạn nên sử dụng sản phẩm sau bữa tối và duy trì đều đặn hằng ngày. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần uống hai viên là có thể tăng cường sinh lực để bước vào cuộc yêu. 

Lưu ý, bạn cần phải sử dụng đúng liều lượng và quy trình để có được hiệu quả tốt nhất. Tránh sử dụng quá nhiều lần trong ngày hoặc một lần sử dụng lượng lớn viên nang. Điều này có thể dẫn tới nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe. 

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm

Sản phẩm thích hợp cho các đối tượng dưới đây sử dụng:

  • Nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sinh lực kém,…
  • Nam giới có nhu cầu ham muốn thấp do tuổi tác, bị bệnh hoặc do căng thẳng
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục của bản thân và muốn làm chậm quá trình mãn dục.
Trường Xuân Vương
Sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Trường Xuân Vương là sản phẩm chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn một số thắc mắc về sản phẩm. 

Những đối tượng nào chống chỉ định không sử dụng sản phẩm? 

Sản phẩm tránh sử dụng đối với người chưa đủ 18 tuổi và người mắc bệnh huyết áp cao. Những đối tượng dị ứng với các thành phần của sản phẩm cũng được chống chỉ định sử dụng. 

Làm sao để nhận biết sản phẩm là hàng thật?

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả và kém chất lượng, bạn cần biết cách nhận biết Trường Xuân Vương thật. Theo đó, sản phẩm thật thường có bao bì màu nâu sẫm và ghi rõ thành phần, công dụng cũng như nhà sản xuất. Kèm theo đó là tem chống hàng giả để khách hàng check trên ứng dụng. 

Địa chỉ mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với mức giá là 790.000Đ/lọ. Mỗi lọ sẽ có 30 viên cho người dùng sử dụng hằng ngày. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính hiệu quả, bạn nên mua sản phẩm ở các nhà thuốc Tây uy tín hoặc bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm bằng cách nhấn vào nút Dặt mua Trường Xuân Vương

Trường Xuân Vương
Viên uống Trường Xuân Vương hiện đang trở thu hút nhiều khách hàng tin dùng và cho về các phản hồi tích cực

Khách hàng sử dụng Trường Xuân Vương nói gì về sản phẩm? 

Sản phẩm đã được nhiều quý ông lựa chọn và tin tưởng sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm còn được nhiều nghệ sĩ tên tuổi đánh giá cao về hiệu quả cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng. 

Nghệ sĩ ưu tú, diễn viên Chí Trung từng chia sẻ rằng “Sản phẩm Trường Xuân Vương là sản phẩm lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ”. Anh cũng bày tỏ sẽ sử dụng sản phẩm lâu dài trong tương lai để giữ được lửa hạnh phúc trong gia đình. 

Ngoài ra, nhiều người từng sử dụng sản phẩm cũng cảm thấy vô cùng hài lòng. Anh Đình Thắng tại Hà Nội: “Sau khi uống viên nang khoảng 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, anh cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều. Trong đó, hiệu quả nhất chính là khả năng sinh lực tăng lên rõ rệt, giúp đời sống vợ chồng viên mãn hơn” 

Kết luận

Bài viết trên của Mtrend Việt Nam đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới – Trường Xuân Vương. Đây không chỉ là sản phẩm giúp cải thiện chức năng tình dục mà còn rất an toàn, lành tính. Sản phẩm cũng góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe, giảm tình trạng đau lưng hoặc suy nhược cơ thể. Nhờ vậy mà nhiều khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn sử dụng trong lâu dài. 

Viết một bình luận