Diễn viên Kim jung Hyun và một số thông tin bên lề

By vietbaixuyenviet

Nghệ sĩ Kim jung Hyun được đảm nhiệm vai chính của bộ phim ( thánh lừa đảo ) cùng với nam diễn viên Goo seung joon trong siêu phẩm của năm của TVN Crash Landing On You, vậy chàng diễn viên Kim Jung Hyun này là ai? Hãy cùng Mtrend tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây.

Một số bộ phim nổi tiếng gần đây của nam diễn viên

Gây chú ý không kém cạnh anh chàng quân nhân Ri jung Hyuk trong bộ phim ( tình yêu hạ cánh ), ( thánh lừa đảo ) diễn biến của bộ phim phải bỏ trốn sang Triều Tiên diễn viên Goo seung jae và Kim Jung Hyun đã trở thành những gương mặt gây sốt không kém bởi sức hút trái ngược nhau, cuộc đời đầy sóng gió và những tai tiếng, người hiện đang giữ giá trị cốt lõi được xây dựng ở trong bộ phim.

Trước khi chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim ( Hạ cánh tình yêu ), sự nghiệp của nam diễn viên Kim Jung Hyun cũng đã gặp rất nhiều trở ngại lớn bởi các thông tin tranh cãi về thái độ khi nam diễn viên đi họp báo cho bộ phim mới, những bất ngờ khi thông báo rút khỏi vai diễn giữa chừng vì bệnh nặng đã khiến cho các fan cũng như khán giả không khỏi bất ngờ.

Nam diễn viên từng gây tranh cãi trước cách cư xử đối với Seo Hyun của nhóm SNSD, xin rút vai giữa chừng

Vào tháng 7 năm 2018 tên tuổi của nam diễn viên Kim Jung Hyun được bất ngờ trên các mặt báo bởi tranh cãi trước thái độ với bạn diễn Seo Hyun ( SNSD ) ở ngay trước buổi họp báo cho bộ phim mới ( Time – thời gian còn lại ), giữ nguyên vẻ mặt lạnh nhạt xuyên suốt khi chụp hình cho tới lúc họp báo, thậm chí bơ luôn Seo Hyun khi nàng mỹ nhân đề nghị khoác tay để cùng chụp báo

Kim Jung Hyun sau đó đã nhận không ít sự chỉ trích từ cộng đồng mạng vì thái độ khó hiểu này. Tuy nhiên sau đấy đã lên tiếng và giải thích về cách cư xử kì lạ này chỉ đơn thuần là anh đang sống đúng với nhân vật của bộ phim, thể hiện hình tượng nhằm đảm bảo cho bộ phim Time, hình ảnh của nam diễn viên trong mắt khán giả đã không còn được tích cực như trước nữa.

Kim Jung Hyun
Những tranh cãi của nam diễn viên Kim jung Hyun cư xử với Seo hyun

Tuy nhiên, các biến cố không chỉ dừng lại ở đây. Vào ngày 26 tháng 8 đại diện của nam diễn viên bất ngờ thông báo rút khỏi bộ phim Time vì các vấn đề về sức khỏe, dù anh đang đang đảm nhiệm vào vai nam chính. Cho dù đã cố gắng quay ở trong quá trình làm phim, bác sĩ cảnh báo về bệnh tim ngày càng nặng khiến nam diễn viên không thể tiếp tục được dự án. 

Vụ việc này đã gây 1 sự ảnh hưởng không nhỏ tới cả tập đoàn làm phim, những nhà sản xuất đã lên tiếng bênh vực cho nam diễn viên, khi Kim Jung Hyun cố gắng để hoàn thiện được bộ phim của mình. Và lần cực kì hiếm hoi trong giới lịch sử làm phim Hàn Quốc, nhân vật nam đã chính thức được biên kịch xóa nhân vật từ tập 25 trong tổng số 32 tập của phim Time.

Chứng minh được diễn xuất của mình qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng

Trước những sự biến cốc luôn xảy ra, chàng diễn viên của chúng ta vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi bộ phim anh đảm nhiệm vai chính hay là phụ, với dự án bộ phim Muôn kiểu ghen tuông ( Jealousy Incarnate ) sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1990 bắt đầu được phất lên từ đây.

Ngay sau đó anh lại xuất hiện trong siêu phẩm giai thoại Hong Gil Dong ( The Rebel ) anh đảm nhiệm cánh tay phải đắc lực của diễn viên chính của bộ phim. Nhờ vào vai diễn anh đã nhận được cúp vàng trong diễn xuất lần đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục nam diễn viên mới xuất sắc tại MBC Drama Awards lần 36.

Trong cùng năm, anh đã đóng vai chính trong bộ phim trường học 2017 ( School 2017) gây ấn tượng khi đảm nhiệm vai học sinh trung học bất trị, anh đã nhận được những lời có cánh nhờ vào diễn xuất hài hước, lầy lội.

Sự trở lại bùng nổ trong bộ phim ( Crash Landing On You ) một màn lột xác đầy ngoạn mục

Sự nghiệp của nam diễn viên bước vào diễn xuất từ năm 2016, với 4 năm đầy sóng gió trong Showbiz, nhưng may mắn đã khẳng định được tài năng không phải là hạng xoàng bên cạnh với những diễn viên tên tuổi khác. Anh chính thức trở lại bộ phim Crash Landing On You là thử thách không hề nhỏ sau khi căn bệnh mà anh chàng đã tiết lộ với giới báo chí.

Kim Jung Hyun
Crash Landing On You một trong những dự án đóng phim mới của nam diễn viên

Qua 6 tập đầu tiên, để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với diễn xuất ngầu lòi, và một ít phần hài nhưng cũng không kém phần khổ sở bị truy đuổi vì tội lừa đảo ở trong phim. Cho tới thời điểm hiện tại, những diễn biến tiếp theo ra sao đang rất là gây tò mò với khán giả.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Bộ phim Crash Landing On You của nam diễn viên Kim jung Hyun hiện tại đang được tiếp tục phát sóng vào khung giờ 19h00 theo giờ việt nam vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh TVN được phát lại trên Netflix có phụ đề bằng tiếng Việt. Ngoài ra còn rất nhiều tin tức đang cực Hot và nóng hổi bạn hãy truy cập ngay vào trang Mtrend để dễ dàng theo dõi, tìm kiếm các thông tin mới nhất nhé!

Viết một bình luận