Ca sĩ vũ hà hiện nay thế nào

Tiểu sử ca sĩ Vũ Hà

By mtrend

Là một trong những ca sĩ mà hầu như các bài hát của anh đều được giới 8x, đầu 9x biết đến. Ca sĩ Vũ Hà là ai ? Vũ Hà năm nay bao nhiêu tuổi ? Là thắc mắc của những fan hâm mộ giọng hát của anh suốt những năm qua. Trong bài viết này Mtrend sẽ gửi đến các bạn những thông tin, cuộc đời nam ca sĩ Vũ Hà.

Tiểu sử ca sĩ Vũ Hà

Ca sĩ Vũ Hà quê ở đâu ?

Vũ Hà vừa là tên thật là cũng chính là nghệ danh của anh trên con đường hoạt động nghệ thuật. Anh sinh ra và lớn lên tại thành phố mang tên Bác Thành phố Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Vũ Hà sinh năm bao nhiêu?

Anh sinh vào ngày 21 tháng 2 năm 1969. Tháng 2 cũng chính là tháng của chòm sao Song Ngư.

Anh là một ca sĩ được người dân Miền Tây khá yêu mến với chất giọng hiếm có là phong cách thể hiện vui tươi nhí nhảnh. Chính vì thế mà anh dành trọn tình yêu thương của khán giả hâm mộ. Là một ca sĩ nổi tiếng đứng trên ánh đèn hào nhoáng của sân khấu nhưng ít ai biết rằng cuộc sống thường ngày của anh rất đổi bình dị.

Công việc thường ngày của anh là đi bơi, tập thể hình , đi diễn tại các show ca nhạc. Chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cho vợ và con trai. Anh luôn dung hòa tất cả mọi thứ một cách tốt đẹp nhất, vừa là một ca sĩ vừa giữ được mái ấm hạnh phúc gia đình.

Tiểu sử ca sĩ vũ hà
Tiểu sử ca sĩ vũ hà thế nào có ai biết?

Những điều có thể bạn chưa biết về Vũ Hà

Đã từng có một khoảng thời gian anh phải  nghe nhiều lời không hay khi người ta nghĩ anh là gay. Họ cho rằng anh thuộc cộng đồng LGBT, chắc có lẽ là do tính cách của anh không phải thuộc dạng mạnh mẽ mà anh rất nhẹ nhàng mềm mỏng trong cách giao tiếp nên gây ra hiểu lầm. Thật sự anh đã có vợ và con điều này đã đánh bay đi những tin đồn không mấy là thiện cảm đối với anh.

Có thể nói cộng đồng LGBT không gì là xấu cả, họ vẫn sống cống hiến hết mình. Họ không làm gì sai nhưng có lẽ lúc bấy giờ người ta vẫn chưa có cái nhìn gọi là thiện cảm và những lời nói, những lời trêu đùa có lẽ hơi khó nghe.

Theo thông tin mà Vũ Hà từng chia sẻ, Trong một chương trình âm nhạc tại Bà Rịa Vũng Tàu, anh gặp Huyền Vân ( sau này là vợ ) Cô cũng là một ca sĩ có chút tên tuổi tại Đà Nẵng. Lúc này Hà cũng mới vào nghề, công việc chính của anh là thợ cắt tóc.

Động lực khiến anh đến bắt chuyện và làm quen Huyền Vân đó là mái tóc dài trông quê quê của cô. Sau đó anh đến bắt chuyện, và hai người bắt đầu mối duyên nợ từ đây. Năm ấy, Vũ Hà 24 tuổi, còn Huyền Vân 32 tuổi.

Anh cũng chia sẻ trong nhiều năm, anh và Huyền Trân cùng thuê 1 căn nhà trọ, sống chung với nhau một thời gian sau đó mới đăng ký kết hôn. Luôn dành cho nhau những tình cảm, chia sẻ cho nhau khi gặp khó khăn.

Hiện tại cuộc sống gia đình anh đang rất hạnh phúc, người vợ đã kề vai sát cánh cùng anh trong khoảng thời gian hơn 20 năm. Đó chính là Huyền Vân cô cũng là một ca sĩ đã từng đi hát, cô là người gốc Huế hơn anh 8 tuổi.

Có lẽ cái duyên cái nợ đã đưa hai người đến gần bên nhau dù chênh lệch tuổi tác. Nhưng người ta thường nói tình yêu không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh chính điều đó đã khiến cho cả hai ngày càng thương yêu và gắn bó với nhau trong suốt khoản thời gian dài dù phải trải qua rất nhiều chông gai, thử thách nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua để có cuộc sống như hiện tại.

 

Là một ca sĩ một ca sĩ anh luôn cháy hết mình với những bài hát, anh hát bằng cả trái tim mình để có được những bài hát thật hay thật ý nghĩa cho khán giả hâm mộ. vì vậy mà anh dành được rất nhiều tình yêu thương của khán giả cả trong và ngoài nước.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ vũ hà có tiểu sử thế nào

Các Album của anh trong thời gian qua trên con đường hoạt động nghệ thuật:

Về Đây Em (Dance Remix 2016)

Hot Dance

Đừng Chạm Vào Tôi

Tình Là Thế

Đừng Trách Người Ơi

Sóng Xô Tình Vỡ

Giọt Nước Mắt Đàn Ông

Tình Đẹp Khi Tình Xa

Người Về Từ Giấc Chiêm Bao

Những bài hát mà ca sĩ Vũ Hà đã thể hiện như:

Anh đã biết yêu

Biết khổ mà vẫn yêu

Biết tìm em đâu,

Búp bê Chao Mi Ao

Đừng trách người ơi

Giọt nước mắt đàn ông

Hạnh phúc trên niềm đau

Khát khao yêu đêm ngày

Mambo nồng say

Mambo yêu thương

Mơ về cô bé yêu

Người tình trăm năm

Người về từ giấc chiêm bao

Người yêu ơi đừng dối gian

Nụ cười cho đời

Sóng xô tình vỡ

Tiểu thư con gái nhà ai

Tiểu thư kiêu kì

Tình đẹp khi tình xa

Tình giữa đôi bờ

Tình yêu là gì

Anh sẽ đưa em về

Đời ca sĩ cô đơn

Đừng chạm vào tôi

Được gì cho nhau

Ký ức bên em

Người tình Miyahee

Tình là thế

Tình yêu hãy quay về

Trái tim rướm máu…

Nghệ sĩ nhân dân Vũ Hà
Ca sĩ vũ hà hiện nay thế nào

Trên đây là một số thông tin về ca sĩ Vũ Hà, tuy nhiên còn nhiều thông tin về đời tư của Anh mà chúng tôi không được quyền chia sẻ ở đây. Nếu bạn yêu thích ca sĩ này có thể truy cập fanpage của anh để theo dõi mỗi ngày nhé.

Xem thêm:

THƯƠNG HIỆU ÂM THANH BANG&OFLUSEN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

ĐÃ TAI VỚI BẢN MASHUP CÁC CA KHÚC ÂU MỸ HOT NHẤT 2017

5 PHÚT ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC ĐUÔI NGỰA HOÀN HẢO

Viết một bình luận