Tóc nam nhuộm màu vàng nâu

Các kiểu tóc nam ngắn phù hợp mọi xu hướng khiến chàng mê mẩn

By mtrend

Không chỉ phụ nữ mới chăm chút tới mái tóc hàng ngày mà ngay cả nam giới cũng chú ý tới vẻ đẹp của mình. Lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt giúp cánh mày râu nhìn nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn kiểu tóc phù hợp. Cùng mtrend.vn tham khảo tóc nam ngắn để chọn cho mình kiểu tóc đẹp mắt.

 Tên các kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam ngắn

Các kiểu tóc nam ngắn gọn cánh mày râu nên tham khảo qua

Các chàng trai sở hữu kiểu tóc nam ngắn vừa gọn gàng vừa mang lại nét nam tính. Dù bận rộn hay không có thời gian chăm chút ngoại hình, nam giới cũng đừng bỏ quên mái tóc hàng ngày.

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình. Hãy thử tham khảo các kiểu tóc nam ngắn đẹp mắt, tinh tế và cuốn hút sau.

Tóc nam mái ngắn

Là một trong những xu hướng tóc nam ngắn đẹp 2018 được nhiều chàng trai ưa chuộng. Tóc nam mái ngắn vừa gọn gàng, mát mẻ vừa mang lại nét nam tính khỏe khoắn.

Các kiểu tóc nam ngắn 2018không chỉ phù hợp với nhiều gương mặt mà còn mang lại nét mới lạ. Tùy vào từng khuôn mặt và độ dày của tóc mà bạn chọn kiểu mái ngắn với độ dài phù hợp. Mẫu tóc nam mái ngắn giúp chàng trông trẻ trung hơn. Đặc biệt phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Mang đến nét đẹp thư sinh và để lại ấn tượng trong mắt người đối diện.

Tóc nam ngắn 2 bên

Kiểu tóc nam ngắn 2 bên là mẫu tóc khá thịnh hành. Đặc điểm nổi bật của mẫu tóc này là hai bên đầu cắt ngắn hoặc cạo nhẵn. Phần mái tóc có thể để mái dài hoặc mái ngắn vuốt xéo ra phía sau đầu. Sở hữu mẫu tóc này, mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính và thu hút mọi ánh nhìn.

Các kiểu tóc nam ngắn gọn

Tóc nam ngắn 2 bên

Tóc nam mái xéo ngắn

Mẫu tóc nam cắt ngắn toàn bộ, điểm nhấn là phấn mái cắt xéo với độ dài ngắn khác nhau. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi độ tuổi. Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mỗi chàng trai nhìn nam tính và thời trang.

Tóc nam ngắn hàn quốc

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các kiểu tóc nam ngắn đẹp việt nam hoặc muốn thay đổi phong cách. Hãy thử tham khảo các mẫu tóc nam hàn quốc ngắn.

Những mẫu tóc nam kiểu Hàn Quốc thường mang vẻ đẹp lãng tử, thư sinh mà không kém phần quyến rũ. Các cô gái rất thích những chàng trai để kiểu tóc này.

Tùy vào từng khuôn mặt mà các chàng trai chọn mẫu tóc Hàn Quốc phù hợp. Có thể ép tóc thẳng hoặc uốn nhẹ từng lọn tóc hoặc xoăn nhẹ tạo nét bồng bềnh cho mái tóc lãng tử.

Những kiểu tóc nam đẹp 2020

Kiểu tóc nam Hàn Quốc lãng tử

Tóc nam đẹp ngắn undercut

Nhắc đến các mẫu tóc nam ngắn gọn, đẹp mắt không thể bỏ qua kiểu tóc này. Mặc dù xu hướng tóc này xuất hiện từ khá lâu nhưng gần đây đang trở thành xu hướng tóc.

Các chàng trai sở hữu kiểu tóc này toát lên vẻ nam tính vô cùng lịch lãm. Đặc biệt, với kiểu tóc này chàng có thể ăn gian chiều cao. Bởi phần tóc phía trên  hất cao bồng bềnh.

Tóc nam ngắn mùa hè crew cut

Nhằm trong danh sách các kiểu tóc nam ngắn cho mùa hè bất cứ chàng trai nào cũng nên thử qua.

Mẫu tóc cắt tỉa gọn gàng, mang lại sự năng động và thoải mái. Hoàn toàn phù hợp với những chàng trai ưa thích hoạt động, thể thao khỏe khoắn. Với thời tiết mùa hè nóng bức thì lựa chọn mẫu tóc này giúp chàng cảm thấy mát mẻ. Thỏa sức biến tấu với nhiều phong cách khác nhau trong từng sự kiện hàng ngày.

Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt dài

Kiểu tóc crew cut đầy nam tính

Chọn kiểu tóc nam ngắn phù hợp với từng khuôn mặt

Bên cạnh tham khảo các xu hướng tóc nam ngắn, các chàng trai nên lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Mỗi khuôn mặt có một đặc điểm riêng nên cần chọn kiểu tóc tạo điểm nhấn. Dưới đây là những mẫu tóc dành cho từng khuôn mặt, các chàng nên tham khảo qua:

Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt dài

Với khuôn mặt dài quá khổ nhìn mất cân đối, để kéo gọn khuôn mặt nhìn hấp dẫn. Các chàng nên chọn các mẫu tóc sau:

Kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên

Kiểu tóc nam cắt ngắn 2 bên hàn quốc hoặc cắt phần mái ngố là lựa chọn hoàn hảo.

Nhờ phần mái cắt dài che phần trán cao và hai bên cắt tỉa gọn gàng. Giúp khuôn mặt dài nhìn đầy đặn và cân đối hơn.

Không chỉ vậy, kiểu tóc này còn tạo cho chàng phong cách khỏe khoắn. Những chàng trai thích phong cách thời trang ngây thơ, trẻ con hoặc muốn trẻ hóa nên chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc vuốt ngược

Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn

Kiểu tóc vuốt ngược cho khuôn mặt dài

Đây là một trong những kiểu tóc khá được nam giới phương Tây ưa chuộng. Khi được du nhập vào xu hướng tóc ở Việt Nam, được nhiều chuyên gia tóc chọn lựa.

Kiểu tóc này đòi hỏi sự cầu kỳ, trau chuốt từng lọn tóc tạo nên nếp tóc đẹp mắt, lôi cuốn. Để sở hữu kiểu tóc này, các chàng trai nên chọn thợ tóc có tay nghề chuyên nghiệp.

Kiểu tóc layer tỉa từng lớp

Kiểu tóc layer tỉa từng lớp cũng là mẫu tóc dành cho các chàng trai có khuôn mặt dài.

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần mái chéo cắt ngang mi, ôm trọn bầu trán. Để kiểu tóc này giúp khuôn mặt dài nhìn cân xứng, mạnh mẽ và cuốn hút.

Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn

Khuôn mặt tròn thường có nét đầy đặn, to và nhìn trẻ con. Để tăng thêm nét nam tính, mạnh mẽ các chàng trai nên chọn những kiểu tóc sau:

Kiểu tóc dựng cao

Đây là kiểu tóc nam ngắn đơn giản dành cho chàng trai có khuôn mặt tròn. Nhờ phần tóc cắt tỉa gọn gàng, phía trên tóc dựng cao giúp khuôn mặt nhìn dài và cân đối.

Lựa chọn kiểu tóc này phù hợp với chàng trai yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung.

Xem thêm:

Bật mí cách mix đồ với áo hoodie dành cho cả nam và nữ

Những món đồ điển hình của phong cách thời trang Skater

Cách phối đồ với giày Vans dành cho nam

Kiểu tóc xoăn nhẹ

iểu tóc xoăn nhẹ cho chàng mặt tròn

Kiểu tóc xoăn nhẹ cho chàng mặt tròn

Những chàng trai mập mạp thường có khuôn mặt tròn, mũm mĩm nhìn kém nam tính.

Lựa các kiểu tóc nam ngắn cho người mập vốn không khó. Các chàng nên chọn mẫu tóc cắt gọn phía sau và hai bên. Phía trên tóc uốn xoăn nhẹ từng lọn tóc.

Nhờ kiểu tóc này, các chàng đánh lừa thị giác. Giúp người đối diện bị thu hút bởi nét đẹp lãng tử Hàn Quốc mà không kém phần sang chảnh.

Kiểu tóc Undercut

Để khắc phục nhược điểm khuôn mặt tròn trịa, các chàng không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Kiểu tóc undercut với phần tóc hai bên được cắt ngắn, chỉ để tóc hơi dài một chút ở phần đỉnh đầu. Sau đó, dùng keo hoặc sáp vuốt nhẹ phần tóc trên đỉnh tạo độ dài cho khuôn mặt.

Nhờ kiểu tóc này, các chàng trai mặt tròn nhìn tươi trẻ, thanh thoát và tạo được chất riêng.

Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt vuông

Điểm nổi bật của khuôn mặt vuông là phần quai hàm to, cứng tạo nên nét nam tính, mạnh mẽ. Sở hữu khuôn mặt này các chàng trai thoải mái chọn cho mình nhiều kiểu tóc khác nhau. Để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhìn lôi cuốn hơn, các chàng trai nên chọn kiểu tóc sau:

Kiểu tóc nam sport ngắn

Kiểu tóc sport ngắn cho chàng mặt vuông

Kiểu tóc sport ngắn cho chàng mặt vuông

Kiểu tóc vừa tôn lên nét nam tính của khuôn mặt vuông vừa tạo nét khỏe khoắn cho chàng.

Đặc biệt những chàng trai thích hoạt động thể thao hay làm việc ngoài trời. Sở hữu kiểu tóc này giúp chàng dễ dàng vận động, tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

Kiểu tóc Quiff

Không chỉ phù hợp với các chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh. Kiểu tóc này còn là lựa chọn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác, tạo nên vẻ nam tính mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc mái cắt dài, rẽ ngôi sang hai bên và vuốt nhẹ lên trên.

Kiểu tóc đầu đinh

Một trong những kiểu tóc nam ngắn trán cao phù hợp với chàng trai mặt vuông và sở hữu phần trán rộng.Tóc đầu đinh vốn cạo hết toàn bộ tóc chỉ để lộ phần da đầu thể hiện sức mạnh của nam giới. Lưu ý kiểu tóc này vốn kén đối tượng, không phải ai cũng hợp nên cần chọn thật kỹ. Nếu bạn sở hữu mặt vuông, muốn tạo nét dữ dữ mãnh liệt thì nên chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam mái ngắn cạo hai bên

Nhắc đến các kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông không nên bỏ lỡ kiểu tóc này.

Lựa chọn kiểu tóc nam với phần mái cắt ngắn, hai bên tóc cắt tỉa gọn gàng. Giúp chàng trai khoe trọn phần quai hàm to nam tính, thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp.

Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt oval

Kiểu tóc nam tính cho chàng mặt oval

Kiểu tóc nam tính cho chàng mặt oval

So với các khuôn mặt khác khuôn mặt hình oval được xem là chuẩn với các đường nét hài hòa. Nam giới sở hữu dáng mặt này dễ dàng chọn nhiều kiểu tóc khác nhau. Để tôn thêm tính nam tính, cân đối cho khuôn mặt, các chàng trai có thể tham khảo kiểu tóc sau:

Kiểu tóc cắt ngắn mái xoăn

Kiểu tóc cắt tỉa gọn gàng hai bên và phần đỉnh đầu. Điểm nhấn nổi bật là phần tóc mái tỉa lớp uốn xoăn nhẹ. Mang lại nét bồng bềnh, lãng tử cho các chàng trai thêm phần cuốn hút.

Kiểu tóc mái hất ra sau

Với khuôn mặt oval, các chàng trai nên hạn chế chọn các kiểu tóc với phần mái che trán.

Để tôn lên nét nam tính và thêm phần năng động, khỏe khoắn các chàng nên chọn kiểu tóc này. Toàn bộ hai bên và đỉnh tóc tỉa gọn chỉ để lại phần mái dài rồi hất gọn ra sau.

Trên đây là các kiểu tóc nam ngắn gọn, với nhiều cách cắt tỉa khác nhau. Tùy vào từng khuôn mặt mà các chàng trai phù hợp với kiểu tóc khác nhau. Để làm nổi bật các ưu điểm và che bớt khuyết điểm của từng khuôn mặt, các chàng trai nên cân nhắc khi quyết định xuống tóc.

Các kiểu tóc nam ngắn nhuộm màu gì đẹp?

Ngoài sử dụng dịch vụ uốn tóc nam ngắn để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Các chàng trai nên chọn màu tóc nhuộm phù hợp làm tăng thêm vẻ đẹp cho mái tóc.

Không chỉ cánh phụ nữ mà các chàng trai vẫn có thể thoải mái chọn màu tóc đa dạng. Để thay đổi mái tóc và chọn màu nhuộm phù hợp, tham khảo các màu tóc nhuộm sau:

Nhuộm tóc màu khói

Tóc nam nhuộm màu khói

Tóc nam nhuộm màu khói

Là một trong những màu tóc nhuộm đang thịnh hành và trở thành xu hướng tóc trong mọi năm. Nam giới tóc ngắn nhuộm màu khói tạo nên phong cách cuốn hút, độc đáo và mới lạ.

Với màu tóc nhuộm này, các chàng trai dễ dàng biến tấu cùng nhiều phong cách. Từ trẻ trung, nam tính đến thư sinh, trong sáng. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều sự kiện cho chàng thỏa sức làm đẹp mỗi ngày.

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ

Tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ

Với các chàng yêu thích màu tóc nhuộm đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với phong cách Á Động. Không thể bỏ qua màu tóc nhuộm này, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và không kém phần nam tính.

Đặc biệt, màu nâu hạt dẻ phù hợp với hầu hết các kiểu tóc và khuôn mặt. Với những chàng trai có làn da màu nâu rám nắng càng nên chọn kiểu tóc này.

Nhuộm tóc màu vàng nâu

Tóc nam nhuộm màu vàng nâu

Tóc nam nhuộm màu vàng nâu

Màu tóc nhuộm này có màu sáng kết hợp với chút nâu trầm tạo nên màu nhuộm hài hòa. Với màu tóc nhuộm này vô cùng thích hợp với các chàng trai có làn da vàng hoặc trắng.

Lựa chọn nhuộm tóc màu vàng nâu giúp gương mặt chàng trai thêm năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Nhuộm tóc màu highlight

Tóc nam nhuộm màu highlight

Tóc nam nhuộm màu highlight

Nhuộm tóc màu highlight với sự kết hợp xen kẽ giữa hai hoặc nhiều màu sắc tương đồng. Tạo nên mái tóc có màu sắc đẹp mắt, tự nhiên mà không quá rườm rà.

Màu tóc nhuộm này phù hợp với những chàng trai có phong cách nổi loạn, cá tính và thời trang.

Nhuộm tóc màu trung tính

Tóc nam nhuộm màu trung tính

Tóc nam nhuộm màu trung tính

Với những chàng trai thích nhuộm tóc nhưng không muốn bị đánh giá là “nổi loạn”, “ăn chơi”. Hãy chọn các màu nhuộm trung tính để thay đổi và làm mới cho mái tóc của mình.

Chỉ với màu tóc trung tính nhẹ nhàng mang đến cho chàng vẻ đẹp công tử, nổi bật trong mắt phái đẹp. Các chàng trai đi làm công ty, nhân viên văn phòng,…hoàn toàn có thể an tâm khi chọn màu tóc nhuộm này.

Nhuộm tóc màu rượu vang

Tóc nam nhuộm màu rượu vang

Tóc nam nhuộm màu rượu vang

Màu rượu vang có pha chút đỏ và nâu tạo nên màu sắc bắt mắt, giúp mái tóc thêm phần nổi bật. Các chàng trai có làn da trắng và thích phong cách hiện đại, sang chảnh nên chọn nhuộm tóc màu rượu vang.Tóc nam uốn gợn sóng ngắn càng thêm lôi cuốn và nổi bật khi chọn màu tóc nhuộm này.

Nhuộm tóc màu khói xám

Tóc nam nhuộm màu khói xám

Tóc nam nhuộm màu khói xám

Đây là một trong những màu nhuộm tóc đang làm mưa làm gió, khiến nhiều chàng trai mê mẩn. Lựa chọn màu khói xám giúp mái tóc thêm phần nổi bật và lôi cuốn. Các chàng trai trở nên thông minh, sáng sủa và nổi bật trong từng sự kiện.

Màu tóc nhuộm này cũng dễ dàng kết hợp với các mẫu trang phục phong cách cá tính. Các chàng có thể lựa chọn kết hợp thêm phụ kiện khuyên tai đi kèm tạo nét “chất lừ” cho khuôn mặt.

Bật mí cách vuốt tóc nam ngắn cho chàng thêm nam tính và cuốn hút

Lựa chọn kiểu tóc và màu tóc nhuộm đẹp chưa đủ, các chàng trai phải biết cách vuốt tạo kiểu. Vuốt tóc đúng cách giúp tóc vào nếp và trông đẹp mắt, tinh tế hơn.

Thông thường sau khi làm tóc ở tiệm, các mái tóc đều được thợ cắt tỉa tỉ mỉ. Sử dụng keo và vuốt tạo nếp vô cùng gọn gàng, tự nhiên. Tuy nhiên, các chàng cần phải biết cách vuốt tóc để tự tạo kiểu và giữ nếp tóc mỗi ngày.

Để tạo kiểu tóc vuốt đúng gu, các chàng trai nên chuẩn bị sẵn các dụng cụ sau: Máy sấy tóc, lược tròn, lược răng thưa, chai xịt và wax tóc.

Tóc vuốt đầy nam tính, mạnh mẽ và lôi cuốn

Tóc vuốt đầy nam tính, mạnh mẽ và lôi cuốn

Cách vuốt tóc vô cùng đơn giản, chỉ mất 5 phút mỗi ngày là chàng đã có ngay mái tóc ưng ý. Chỉ với vài thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần gội đầu cho sạch trước khi tạo kiểu tóc vuốt. Sử dụng kết hợp dầu gội và dầu xả giúp tóc bóng mượt và dễ tạo nếp.

Bước 2: Dùng khăn mềm lau khô tóc hoặc để tóc khô tự nhiên.

Bước 3: Lấy 1 ít sáp tạo kiểu tóc cho vào lòng bàn tay. Nhẹ nhàng thoa đều sáp lên toàn bộ tóc.

Bước 3: Dùng lược định hình kết hợp dùng máy sấy tóc để hong khô sáp tạo kiểu. Một tay sấy và một tay cầm lược chải phớt các nếp tóc theo hướng mà bạn muốn vuốt.

Bước 4: Sau khi vuốt tóc tạo kiểu theo ý muốn, bạn xịt dưỡng tóc để giữ nếp.

Tùy vào độ dài của tóc mà bạn vuốt trong thời gian khác nhau. Mỗi kiểu tóc vuốt có thể giữ được khoảng 6 tiếng khi bạn sử dụng lượng keo vừa đủ. Với người thường xuyên đi sự kiện, nên thủ theo lược nhỏ để chải tóc khi cần.

Lựa chọn địa chỉ cắt tóc nam ngắn đẹp, chuyên nghiệp

Để có mái tóc nam tính hãy chọn salon tóc chuyên nghiệp

Để có mái tóc nam tính hãy chọn salon tóc chuyên nghiệp

Sở hữu mái tóc nam ngắn gọn đẹp là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để có mái tóc bắt mắt và mang đậm chất riêng, các chàng trai nên lưu ý:

Chọn cho mình một địa chỉ làm tóc nam uy tín. Tay nghề của thợ làm tóc sẽ quyết định đến chất lượng của mái tóc. Bạn không thể bỏ mặc mái tóc của mình cho thợ thích tạo kiểu nào thì tạo.

Hãy dành thời gian tham khảo tìm kiếm các mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt. Hoặc có thể tìm đến salon tóc để được thợ chuyên nghiệp tư vấn chọn mẫu ưng ý.

Không chỉ phái nữ mà cánh mày râu cũng nên quan tâm đến mái tóc của mình thường xuyên. Lựa chọn kiểu tóc đẹp và chăm chút đúng cách càng tăng thêm sức hút nam tính. Giúp các chàng trai thêm phần tự tin, lôi cuốn và tạo ấn tượng mạnh trong lòng mọi người.

Trên đây là những chia sẻ các kiểu tóc nam ngắn, cách chọn kiểu tóc và màu tóc nhuộm dành cho mọi chàng trai. Hy vọng bài ích sẽ giúp ích cho các chàng trai đang lăn tăn tìm kiếm cho mình những mẫu tóc phù hợp.

Viết một bình luận