câu hỏi Giáo dục công dân 8 hiện nay thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đứng trước đại diện rất nghiêm trọng đó là viêm đường hô hấp phổi d

By Camila

câu hỏi Giáo dục công dân 8 hiện nay thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đứng trước đại diện rất nghiêm trọng đó là viêm đường hô hấp phổi do chúng mới virus Corolla Altis 19 gây ra đại dịch đang ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc và sức khỏe của người dân trên thế giới và Việt Nam Đảng và Nhà nước ta đang thực hiện những biện pháp để ngăn chặn đại dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho mọi người dân về đến trước đại dịch nguy hiểm như thế Bản thân em đã và làm gì để góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh

0 bình luận về “câu hỏi Giáo dục công dân 8 hiện nay thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đứng trước đại diện rất nghiêm trọng đó là viêm đường hô hấp phổi d”

  1. Đây là vấn đề chung, cấp bách của Việt Nam và toàn cầu, nên  bản thân và mọi người cần thực hiện nghiêm túc Để đóng góp phần nào bảo vệ sức khỏe cho riêng bản thân và người thân cộng đồng,  e đã chuyên tâm trong vấn đề phòng chống dịch. Như rửa tay bằng dung dịch xát khuẩn, luôn ăn uống điều độ để tăng sức đề kháng. Hạn chế tập trung nơi đông người, đeo khẩu trang đúng cách luôn giữ tầm khoảng an toàn ít nhất hai mét khi tiếp xúc với người xung quanh. Báo gấp với Bộ Y tế khi phát hiện người có triệu người mắc bệnh…để luôn trong trạng thái an toàn e luôn giữ bản thân  và khuyên mọi người sự bình tĩnh nhất định, tìm hiểu thông tin chính xác, tránh để những nguồn yin sai sự thật kích động tâm lý từ một số thành phần nguy hiểm. ????????

    Ý kiến cá nhân ????

    Chúc bạn học tốt ❤

    Trả lời
  2. Nhà nước ta đang thực hiện những biện pháp để ngăn chặn đại dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho mọi người dân về đến trước đại dịch nguy hiểm là: 

    + Gửi tin nhắn khuyến cáo cho người dân 

    + Nhắc nhở người dân gặp các triệu chứng của bệnh nên đi khám để phòng và điều trị 

    + Khi có người mắc bệnh. Thực hiện biện pháp cách ly 4 lớp 

    + Người nước ngoài trở về nước phải cách ly 14 ngày 

    => Bản thân em đã đeo khẩu trang khi ra đường để tránh lây nhiễm

    Trả lời

Viết một bình luận