1. Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức? Hoạt động nào để lại cho

By Rylee

1. Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức? Hoạt động nào để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất? Vì sao?
2. Em hãy đề xuất một số biện pháp hoạt động của nhà trường nhằm tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường mình.

0 bình luận về “1. Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức? Hoạt động nào để lại cho”

  1. Câu 1: Trong những năm học gần đây em đã đc tham gia hoạt động về giáo dục an toàn gt do nhà trường tổ chức là: rung chuông vàng , đóng kịch về an toàn giao thông, tổ chức các cuôc thi về an toàn gt

    Trả lời
  2. 1. Trong những năm gần đây trường em đã tổ chức rất nhiều hoạt động giáo dục an toàn giao thông ý nghĩa cho học sinh như tuyên truyền qua những buổi nói chuyện về chuyên đề An toàn giao thông vào các buổi chào cờ, sinh hoạt lớp, sinh hoạt đầu tuần bởi những thầy cô, bác cảnh sát giao thông hay những diễn giả. Ngoài ra nhà trường còn khuyến khích tham gia những cuộc thi về giáo dục an toàn giao thông như cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai và đã để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc.
      Đây là cuộc thi rất thú vị và bổ ích giúp chúng em tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, dành cho học sinh thcs. Cuộc thi giúp em mở mang thêm rất nhiều kiến thức về luật giao thông đường bộ, các kỹ năng xử lý tình huống giao thông trên đường sao cho an toàn. Đến với cuộc thi đã giúp em hiểu ra rất nhiều điều về văn hóa giao thông rất văn minh. Vì thế em mong muốn có nhiều cuộc thi, các buổi sinh hoạt ngoại khóa về chủ đề an toàn giao thông để học sinh chúng em có thêm những bài học bổ ích như thế nữa.
    2.
    – Tuyên truyền, phổ biến các thông điệp về an toàn giao thông, pháp luật về trật tự an toàn giao thông, văn hóa giao thông.
    – Cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn xe cộ và các biện pháp phòng chúng. 
    – Cần phối hợp với các buổi ngoại khóa để giáo dục ý thức chấp hành luật lệ giao thông cho học sinh.
    – Thực hiện tốt các luật an toàn giao thông, đeo mũ bảo hiểm khi đi đường, không đi xe khi chưa có băng lái,… 

    Trả lời

Viết một bình luận