Các em viết dưới dạng một đoạn văn gồm: Giới thiệu chung về nhà trường; các thành tích nhà trường đã đạt được; ngoài việc thi đua dạy tốt, học tốt các

By Katherine

Các em viết dưới dạng một đoạn văn gồm:
Giới thiệu chung về nhà trường; các thành tích nhà trường đã đạt được; ngoài việc thi đua dạy tốt, học tốt các thầy cô còn trau dồi cho chúng em những kiến thức bổ ích về kĩ năng sống như: giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên; phòng, chống xâm hại trẻ em, bạo lực học đường; văn hóa khi sử dụng mạng xã hội. Đặc biệt trường em đã tổ chức rất nhiều hoạt động giáo dục an toàn giao thông ý nghĩa cho học sinh như: nghe hướng dẫn và thực hành đi xe an toàn khi tham gia giao thông của công ty HON ĐA, tham gia đội an ninh măng non, đội An toàn giao thông trường học. Nhưng ấn tượng nhất đó là: (Ví dụ: chúng em được các cô chú công an giao thông TPTN về trường tuyên truyền Luật ATGT và hướng dẫn chúng em về các biển báo khi đi trên đường…..; hoặc phát động cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai.)
Nêu cảm nghĩ của mình.

0 bình luận về “Các em viết dưới dạng một đoạn văn gồm: Giới thiệu chung về nhà trường; các thành tích nhà trường đã đạt được; ngoài việc thi đua dạy tốt, học tốt các”

  1. Trường em là 1 ngôi trường luôn có các thầy cô giáo lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc tận tình cho học sinh. Trường đã có rất nhiều thành tích vì nhà trường khá nghiêm khắc. Ngoài việc thi đua dạy tốt, học tốt các thầy cô còn trau dồi cho chúng em những kiến thức bổ ích về kĩ năng sống như: giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên; phòng, chống xâm hại trẻ em, bạo lực học đường; văn hóa khi sử dụng mạng xã hội. Đặc biệt trường em đã tổ chức rất nhiều hoạt động giáo dục an toàn giao thông ý nghĩa cho học sinh như: nghe hướng dẫn và thực hành đi xe an toàn khi tham gia giao thông của công ty HON ĐA, tham gia đội an ninh măng non, đội An toàn giao thông trường học. Nhưng ấn tượng nhất đó là: chúng em được tuyên truyền về Luật ATGT và hướng dẫn chúng em về các biển báo khi đi trên đường khiến bạn nào cũng dễ hiểu chú ý lắng nghe. Em thật hạnh phúc khi được đào tạo dưới môi trường thân thiện như thế này. Em mong trường sẽ có nhiều thành tích và học sinh ngoan hơn nữa !!!

    Chúc bn học tốt, mong có ctlhn

    Trả lời
  2.  Trưa của em là một ngôi trường khang trang sạch sẽ có các  Thầy cô tận tình dậy dỗ chúng em đó nhà trường đã đạt nhiều thành tích từ giáo viên giỏi đến các học sinh giỏi trong trường ngoài việc thi đua dạy tốt học tốt các thầy cô còn trao rồi cho chúng em những kiến thức bộ ít về kỹ năng sống như giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên phòng chống xâm hại trẻ em bạo lực học đường văn hóa sử dụng mạng xã hội mỗi những kiến thức Bổ ích và kỹ năng sống thì chúng em được  Được trường tổ chức nhiều hoạt động giáo dục Mời những chuyên gia và tuyên truyền cho chúng em trường em đã tổ chức  nhiều hoạt động an toàn giao thông trường học chúng em được nghe hướng dẫn và thực hành đi xe an toàn khi tham gia giao thông ấn tượng nhất chính là chúng em được các công chúa an toàn giao thông từ tỉnh huyện về hướng dẫn chúng em về các biển báo trên đường .Từ những việc làm của trường em em thấy trường em luôn luôn quan tâm đến những học sinh của trường Minh và thầy cô đã dạy dỗ chúng em Thành  thành một người 

    Trả lời

Viết một bình luận