mọi người ơi giúp em với Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triể

By Arianna

mọi người ơi giúp em với
Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm”.
1. Thầy/cô hiểu về nguyên tắc này như thế nào?
2. Thầy/cô vận dụng nguyên tắc này như thế nào trong việc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại trường thầy/cô đang giảng dạy? Lấy ví dụ cụ thể để chứng minh.

0 bình luận về “mọi người ơi giúp em với Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triể”

  1. `1,` Đó là việc làm cần thiết để học sinh biết và xác định được những nguy hiểm mà khi tham gia giao thông không an toàn gây ra. Đồng thời có nhiều cách xử lý tình huống khác nhau trong từng trường hợp cụ thể và phải vận dụng khả năng sáng tạo để giải quyết tình huống đó để tránh gây ra nguy hiểm cho người khác.

    `2,` Thầy cô và nhà trường vão mỗi tuần cho học sinh đóng các tiểu phẩm về chủ đề này và tự học sinh phải giải quyết tình huống này để nâng cao khả năng.

    Trả lời
  2. 1. Trong các nguyên tắc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: “Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm”. Đó là việc làm cần thiết để cho HS có thể biết được và xác định  những hiểm hoại mà khi tham gia giao thông không an toàn gây ra. Đồng thời có nhiều cách xử lý tình huống khác nhau trong từng trường hợp cụ thể. Vận dụng khả năng sáng tạo để giải quyết tình huống.

    2. Vận dụng nguyên tắc này trong việc cho HS đóng tiểu phẩm những tình huống thực tế rồi từ đó cho HS tìm ra các cách giải quyết khác nhau. 

    Trả lời

Viết một bình luận