Viết đoạn văn nói về sở thích của mình bằng tiếng anh

By Anna

Viết đoạn văn nói về sở thích của mình bằng tiếng anh

0 bình luận về “Viết đoạn văn nói về sở thích của mình bằng tiếng anh”

  1. Everyone all has a hobbies, so do I. My hobby is playing batminton. Playing batminton is my hobby because it’s a good and healthy sport. My father taught me how to play batminton when I was 7 years old. When the first time I played it, it was difficult for me. Then I practise…practise…. I can play batminton! After that, I always play batminton with my father and my neighbours. I can beat them easily. Oh I love playing batminton very much.

    Dịch:

    Mỗi người đều có một sở thích, tôi cũng vậy. Sở thích của tôi là chơi cầu lông. Chơi cầu lông là sở thích của tôi vì nó là một môn thể thao tốt và lành mạnh. Cha tôi dạy tôi chơi cầu lông khi tôi 7 tuổi. Khi lần đầu tiên tôi chơi nó, nó là khó khăn cho tôi. Sau đó, tôi luyện tập … luyện tập …. Tôi có thể chơi cầu lông! Sau đó, tôi luôn chơi cầu lông với cha tôi và những người hàng xóm của tôi. Tôi có thể đánh bại họ một cách dễ dàng. Ồ, tôi rất thích chơi cầu lông lắm.

    $@Sen$

    Trả lời
  2. I started riding when I was eight or nine. For my very first lesson, my instructor had me ride English style. That was the first and last time I rode English style. My instructor, John, said that I was a natural and that he wanted me to try riding Western style because it was more challenging. After my first lesson, I always rode Western. Once I got a little bigger, I started putting the saddle, harness, reins, stirrups, etc. on my horse. I made sure that it was comfortable for the horse as well as safe enough for me to ride. I always rode the same horse. Her name was Dixie and she was my best friend. I’ve always had trust issues, but with Dixie, I knew she would never let me fall. She trusted me as well, which made me never want to get down. Dixie was a beautiful horse. She was a black horse with a white blaze on her head. Unfortunately, she passed away not too long ago, but I know she will always be with me. I love her more than anything. Riding a horse is kind of like riding a bike. You never forget how to ride. If you are as small as I was when I first got on the back of a horse, you might feel a little nervous. You have to show the horse that you trust them, and your fears will disappear.

     

     Tiếng Việt

    Tôi bắt đầu cưỡi ngựa khi tôi lên tám hay chín tuổi. Trong bài học đầu tiên, người hướng dẫn của tôi đã dạy tôi tập cưỡi ngựa phong cách Anh. Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi theo phong cách Anh. Người hướng dẫn của tôi, Britt, nói tôi có năng khiếu bẩm sinh và cô ấy muốn tôi thử cưỡi ngựa kiểu miền Tây vì nó đầy thử thách. Sau bài học đầu tiên, tôi luôn luôn cưỡi ngựa theo phong cách miền Tây. Khi tôi đã lớn hơn một chút, tôi bắt đầu trang bị yên ngựa, dây cương, dây curoa, bàn đạp, vv cho chú ngựa của tôi. Tôi đảm bảo rằng con ngựa được thoải mái cũng như đủ an toàn cho tôi. Tôi luôn cưỡi cùng một con ngựa. Tên nó là Dixie và nó là bạn thân của tôi. Tôi luôn có vấn đề về sự tin tưởng, nhưng với Dixie, tôi biết nó sẽ không bao giờ để tôi ngã. Nó cũng tin tưởng tôi, điều đó khiến tôi không bao giờ muốn xuống ngựa. Dixie là một con ngựa đẹp. Lông nó màu đen với một vệt lang trắng trên đầu. Thật không may, nó đã qua đời cách đây không lâu, nhưng tôi biết nó sẽ luôn bên cạnh tôi. Tôi yêu nó nhiều hơn bất cứ điều gì. Cưỡi ngựa giống như đi xe đạp. Bạn không bao giờ quên làm thế nào để đi xe. Nếu bạn nhỏ như tôi vào lần đầu tiên được lên yên ngựa, bạn có thể cảm thấy một chút lo lắng. Bạn phải cho con ngựa thấy bạn tin tưởng nó, và nỗi sợ của bạn sẽ tan biến.

    Trả lời

Viết một bình luận