Viết về bộ phim em yêu thích bằng Tiếng Anh (Viết về phim Harry Potter giùm em ạ) Viết ngắn gọn thoui ạ Khoảng 11 câu thôi ạaa Không chép mạng nhéee

By Eliza

Viết về bộ phim em yêu thích bằng Tiếng Anh
(Viết về phim Harry Potter giùm em ạ)
Viết ngắn gọn thoui ạ
Khoảng 11 câu thôi ạaa
Không chép mạng nhéee
50 điểm của e rồi á :<<

0 bình luận về “Viết về bộ phim em yêu thích bằng Tiếng Anh (Viết về phim Harry Potter giùm em ạ) Viết ngắn gọn thoui ạ Khoảng 11 câu thôi ạaa Không chép mạng nhéee”

  1. Trả lời:

       Today I’d like to tell to you about Harry Porter, one of my favourite films. This film is a fiction film about a story of people who live in the wizarding world. The main character is Harry Porter, who used to be an orphan in the normal world before discovering that he is a wizard. Later, he come to a magical school called Howard where taught him necessary skills to succeed in wizarding world. He also has to deal with challenges in terms of study, friendship, love and even the fight against the darkness.

       Harry Porter was recommended as a masterpiece making me feel very curious. Moreover, I have read the original novel of this, and this makes me can’t put it down. So, I guess the film would be as attractive as the book. And I think the most important reason why I enjoyed this film was that it made me feel adventurous, because it was really a fantastic film.

    Dịch: 

       Hôm nay tôi muốn kể cho các bạn nghe về “Harry Porter”, một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Bộ phim này là một bộ phim viễn tưởng về câu chuyện của những người sống trong thế giới phù thủy. Nhân vật chính là Harry Porter, người từng là trẻ mồ côi ở thế giới bình thường trước khi phát hiện ra mình là một phù thủy. Sau đó, anh đến một ngôi trường phép thuật tên là Howard, nơi đã dạy anh những kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới phù thủy. Anh cũng phải đương đầu với những thử thách về học hành, tình bạn, tình yêu và cả cuộc chiến chống lại bóng tối.

       “Harry Porter” được giới thiệu như một kiệt tác khiến tôi cảm thấy rất tò mò. Hơn nữa, tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc của cuốn sách này, và điều này khiến tôi không thể bỏ nó xuống. Vì vậy, tôi đoán bộ phim sẽ hấp dẫn như cuốn sách. Và tôi nghĩ lý do quan trọng nhất khiến tôi thích bộ phim này là nó khiến tôi cảm thấy mạo hiểm, bởi vì nó thực sự là một bộ phim tuyệt vời.

    Tại câu chứa nội dung dài nên nhìn bài văn cũng… dài theo, chứ cũng xấp xỉ 11 câu đó nha bạn, đừng hiểu lầm!!!

      ~HỌC TỐT~

    Trả lời

Viết một bình luận