Ai cho mình xin bí kíp để học tốt môn Anh đi ak. Chứ dạo này kiểm tra điểm Anh kém quá, có 7,5 à T T Viết ra một đoạn văn cách để học giỏi đi ak, chia

By Remi

Ai cho mình xin bí kíp để học tốt môn Anh đi ak. Chứ dạo này kiểm tra điểm Anh kém quá, có 7,5 à T T
Viết ra một đoạn văn cách để học giỏi đi ak, chia ra từng phần nhé. Viết bằngng tiếng anh có dịch để có gì tui đọc cho nó quen đi. :< Nếu tui thấy cách nào đặc biệt mà lại dễ học, nhanh thuộc thì tui sẽ cho ctlhn

0 bình luận về “Ai cho mình xin bí kíp để học tốt môn Anh đi ak. Chứ dạo này kiểm tra điểm Anh kém quá, có 7,5 à T T Viết ra một đoạn văn cách để học giỏi đi ak, chia”

  1. Some effective ways to learn English that I think will make you better. The most important thing in English is pronunciation and you can practice it yourself with teachers, friends and foreigners if you have the chance. And the second most important thing that often appears in school or on “HOIDAP” is grammar and vocabulary. You can practice by reading more online, memorizing them, and answering questions as often as possible so you don’t get forgotten. Do not worry about being wrong, if you are wrong, you will be helped and recognize your own mistakes to improve, but if it is right, it is a great success for you. Regarding learning vocabulary, you should watch more movies and watch over and over again, especially the movies you love. Rereading the vocabulary and grammar once a day also makes you better. Fighting!!

    DỊCH

    Một số cách học tiếng anh hiệu quả mà tôi nghĩ rằng nó sẽ khiến bạn trở nên giỏi hơn. Điều quan trọng nhất trong tiếng anh là phát âm và bạn có thể tự tập luyện việc này với giáo viên, bạn bè và người nước ngoài nếu có cơ hội. Và điều quan trọng thứ hai rất thường xuất hiện trên trường hay trên “HOIDAP” đó chính là ngữ pháp và từ vựng. Bạn có thể luyện tập bằng cách đọc thêm trên mạng, ghi nhớ chúng và trả lời các câu hỏi thường xuyên để không bị quên. Đừng lo sẽ bị sai, nếu sai bạn sẽ được trợ giúp và nhận ra lỗi sai của bản thân để cải thiện, còn nếu đúng thì đó chính là một thành công lớn của bạn. Về việc học từ vựng, bạn nên xem phim nhiều hơn và xem đi xem lại nhiều lần, nhất là những bộ phim bạn yêu thích. Đọc lại các từ vựng và ngữ pháp mỗi ngày 1 lần cũng khiến bạn tiến bộ hơn. Cố lên!!

    *Mấy cách trên mk đã thử và hiệu quả với mk nha*

    Trả lời
  2. Speaking: I always talk to the foreigners when I meet them. I speak very confidently and I am not shy when I communicate with them, because if you get something wrong, they will correct it for you.

    Listening: For the sake of this section, I regularly improve it by the way when I watch an English program, I often listen and repeat a lot of times. Remember, in a listening lesson, there are many traits for you to see results

    Writing: First, I always pay attention to grammar. Next is vocabulary. To write well. Please check the grammar to see if there are any errors. Whether the noun pluralizes or not, the verb is correct in the form and the adverb, or whether the adjective has the opposite meaning.

    Dịch:

    Phần nói: Tôi luôn nói chuyện với người nước ngoài khi gặp họ. Tôi nói rất tự tin và tôi không ngại  khi nói chuyện với họ, bởi vì nếu bạn sai, họ sẽ sửa lại cho bạn.

    Phần Nghe: Về phần này, tôi thường xuyên cải tiến thêm bằng cách khi xem một chương trình tiếng Anh, tôi thường nghe đi nghe lại rất nhiều lần. Và hãy nhớ rằng, trong một bài nghe, có rất nhiều điểm để bạn thấy được kết quả.

    Phần viết: Đầu tiên, tôi luôn chú ý đến ngữ pháp. Sau đó là từ vựng. Để viết tốt. Hãy kiểm tra ngữ pháp để xem có lỗi nào không. Cho dù danh từ có số nhiều hay không, động từ có đúng về thì, thể hay không và trạng từ ,tính từ có bị ngược nghĩa  hay không.

    Ngoài lề: Mk nghĩ chắc bạn không hiểu mấy cái mình ghi phần viết đâu, nên mk cho bạn ví dụ nha:

    VD1: They are a handsome boy

    boy: phải là số nhiều, vì thế bạn cần phải kiểm tra lại danh từ có số nhiều hay không.

    VD2:

    I need an umbrella. Because the weather rains now.

    rains: đáp án đúng phải là is raining vì đang dùng thi Hiện tại tiếp diễn, có now.

    VD3:

    He is very friendly, a lot of people don’t like him.

    friendly: Khi bạn dịch nghĩ nó sẽ rất kì: Anh ấy rất thân thiện, có rất nhiều người không thích anh ấy. Vì thế bạn phải chỉnh nghĩa sao cho nó thích hợp là unfriendly

    *** Nếu mà trong trường hợp bạn gặp từ mà bạn không biết thì bạn phải tra từ điển và xem cách phát âm nhé. Khuyến cáo không nên dùng google dịch. Mình đó giờ chỉ dùng từ điển Cambridge với Oxford thôi ak. 

    #Chúc bạn học tốt, điểm cao hơn nhee ^^

    Cái này không cần học nhiều gì hết trơn á. Chỉ cần có chút cẩn thận và tỉ mỉ là được rồi.

    $@Thienmunz24$

     

    Trả lời

Viết một bình luận