Câu 1: Để tạo một bảng mới, ta dùng lệnh A. Table trên Ribbon Insert. B. Table trên Ribbon Home. C. Table trên Ribbon Page Layout. D. Table trên Ribbo

Câu 1: Để tạo một bảng mới, ta dùng lệnh
A. Table trên Ribbon Insert.
B. Table trên Ribbon Home.
C. Table trên Ribbon Page Layout.
D. Table trên Ribbon View.
Câu 2: Chức năng Merge Cells dùng để
A. chia nhóm ô đang chọn thành nhiều ô.
B. gộp nhóm ô đang chọn thành một ô.
C. kẻ khung các ô đang chọn.
D. bỏ khung các ô đang chọn.
Câu 3: Khi các ô được chọn có nội dung, chức năng Merge Cells sẽ
A. trộn nội dung của nhóm ô chọn và gộp thành 1 ô.
B. chỉ giữ nội dung ô cuối cùng và gộp thành 1 ô duy nhất.
C. xóa nội dung của nhóm ô chọn và gộp thành 1 ô.
D. chỉ giữ nội dung ô đầu tiên và gộp thành 1 ô duy nhất.
Câu 4: Để chia một ô trong bảng thành nhiều ô, ta đánh dấu ô đó, click phải và chọn
A. Merge CellB. Insert Cells
C. Split Cells…D. Split Table
Câu 5: Trong Word, để xóa một hay nhiều hàng đã chọn của bảng, click phải và chọn
A. Delete RowsB. Delete Cells…
C. Delete Columns D. Delete Table
Câu 6: Để đóng khung cho bảng, ta sử dụng
A. B. C. D.
Câu 7: Khi con trỏ ở ô cuối cùng của bảng, nhấn phím Tab thì
A. con trỏ nhảy về ô đầu tiên của bảng.
B. con trỏ đứng yên vì đã hết bảng.
C. con trỏ sẽ nhảy ra đoạn văn bản bên dưới bảng.
D. sẽ cho bảng thêm 1 dòng mới.
Câu 8: Để chia cột bắt buộc (văn bản tại vị trí con trỏ sẽ qua cột kế tiếp), ta dùng tổ hợp phím
A. Ctrl + EnterB. Ctrl + Shift + Enter
C. Alt + EnterD. Alt + Shift + Enter
Câu 9: Để chọn một dòng trong bảng, ta dùng lệnh
A. Select CellB. Select column
C. Select RowD. Select Table
Câu 10: Để thay đổi độ rộng của một cột trong bảng, ta dùng lệnh
A. ColumnB. Rows
C. Cell Height and WidthD. Properties
Câu 11: Để sắp xếp lại nội dung của bảng, ta dùng chức năng
A. SortB. Formula
C. Auto FitD. Properties
Câu 12: Để chỉnh độ rộng của các cột đang chọn trong bảng đều nhau, ta chọn chức năng:
A. Distribute RowsB. Distribute Columns
C. Text DirectionD. Cell Margins
Câu 13: Trong một bảng của một tập tin văn bản, muốn đưa công thức tính toán vào một ô đã chọn, ta chọn lệnh:
A. SortB. Formula
C. Auto FitD. Properties
Câu 14: Để đánh số thứ tự cho các ô liên tiếp trong bảng, ta chọn chức năng
A. BulletsB. Numbering
C. Multilevel ListD. Outline Number
Câu 15:Để gộp nhiều ô trong bảng thành 1 ô, ta đánh dấu các ô đó, click phải và chọn
A. Merge CellB. Insert Cells
C. Split CellsD. Split Table

0 bình luận về “Câu 1: Để tạo một bảng mới, ta dùng lệnh A. Table trên Ribbon Insert. B. Table trên Ribbon Home. C. Table trên Ribbon Page Layout. D. Table trên Ribbo”

Viết một bình luận