câu 1: định dạng đoạn văn bản là gì? câu 2: trình bày trang văn bản là gì? câu 3: thay đổi bố trí hình ảnh trên trang văn bản như thế nào? câu 4: l

câu 1: định dạng đoạn văn bản là gì?
câu 2: trình bày trang văn bản là gì?
câu 3: thay đổi bố trí hình ảnh trên trang văn bản như thế nào?
câu 4: làm sao để tạo bảng?

0 bình luận về “câu 1: định dạng đoạn văn bản là gì? câu 2: trình bày trang văn bản là gì? câu 3: thay đổi bố trí hình ảnh trên trang văn bản như thế nào? câu 4: l”

  1. Đáp án:

    Câu 1:

    – Định dạng đoạn văn bản là bố trí đoạn văn bản trên trang in: gồm căn lề, khoảng cách giữa các đoạn, khoảng cách giữa các dòng thụt lề,…

    Câu 2:

    – Trình bày trang văn bản là bố trí toàn bộ nội dung văn bản để in trên giấy sao cho trang in đẹp, cân đối và hấp dẫn sự chú ý của người đọc.

    Câu 3:

    – Hình ảnh trên văn bản có 3 vị trí tương đối:

    + Ảnh trước văn bản

    + Ảnh sau văn bản

    + Ảnh là mặt phẳng văn bản

    Để thay đổi vị trí, ta thực hiện:

    B1: Nháy chọn ảnh `->` chọn Picture Tools Format.

    B2: Nháy chọn Wrap Text `->` chọn

    + In line with text: ảnh cùng mặt phẳng với văn bản.

    +  In from of Text: ảnh trước văn bản.

    + Behind Text: ảnh sau văn bản.

    Câu 4:

    Để tạo bảng, ta thực hiện các bước sau:

    B1: Chọn insert `->` chọn Table.

    B2: Rẽ chuột để chọn hàng và cột tương ứng `->` nháy chuột tại vị trí kết thúc.

    Nhập dữ liệu. Chọn ô `->` nhập từ bàn phím.

    Bình luận
  2. Câu 1 : – Định dạng đoạn văn bản là làm thay đổi các tính chất sau đây của đoạn văn bản: Kiểu căn lề … Khoảng cách đến đoạn văn trên hoặc dưới. Khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn.

    Câu 2 : – Trình bày trang văn bản là ta xác định các tham số liên quan đến trang in văn bản như: kích thước trang, lề giấy, hướng trang,…. Trình bày trang văn bản nhằm mục đích để văn bản in ra tuân thủ các quy định về tính khoa học.

    Câu 3 :

    + Nháy chuột trên màn hình để chọn hình đó.

    + Chọn Format (trên dải lệnh Picture Tools ) → Wrap Text.

    + Chọn In Line Next with text (nằm trên dòng văn bản) hoặc Square (nằm trên nền văn bản) và nháy OK.

    Câu 4 :

    B1 : Mở phần mềm Word, đặt con trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert.

    Chọn Table.

    B2 : Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns.

    B3 : Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows.

    B4 : Nhấn OK . Để tạo bảng

    Xin hay nhất cho nhóm

    # Crazy Chipmunks

    Bình luận

Viết một bình luận