Câu 1: Nêu các bước sao chép 1 đoạn văn bản
Câu 2: Nêu các bước lưu văn bản
Câu 3: Nêu tác dụng: save, copy, cut, paste
Câu 1: Nêu các bước sao chép 1 đoạn văn bản Câu 2: Nêu các bước lưu văn bản Câu 3: Nêu tác dụng: save, copy, cut, paste
By Maria
Câu 1
– B1: Chọn thư mục cần sao chép.
– B2: Nhấp chuột phải -> Chọn lệnh Copy.
– B3: Mở thư mục chưa thư mục cần sao chép đến.
– B4: Nhấp chuột phải, chọn lệnh Paste.
Câu 2
– B1: Kích chọn vào biểu tượng Save góc trên bên trái màn hình soạn thảo
– B2: Vào thẻ File -> Save:
Câu 3
Save: lưu văn bản
Cut: cắt phần văn bản đã chọn
Copy: Sao chép phần văn bản đã chọn
Paste: Dán phần văn bản đã cắt (sao chép)
@Mon lì
CHO MIK XIN CTLHN Ạ
Câu 1 :
Bước 1 : Chọn đoạn văn bản muốn sao chép và chọn lệnh Copy trong nhóm Clipboard trên dải lệnh Home .
Bước 2 : Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần chuyển tới và chọn lệnh Paste .
Câu 2 :
Bước 1 : Nháy File / Save -> hộp thoại xuất hiện
Bước 2 : Chọn tên tệp và nháy Save .
Câu 3 :
*Lệnh Copy : Dùng để sao chép phần văn bản đã có sang một vị trí khác có cùng nội dung .
*Lệnh Cut : Dùng để di chuyển phần văn bản mới sang một vị trí mới .
*Lệnh Paste : Dùng để dán phần văn bản sang một vị trí mới .
*Lệnh Save : Lưu phần văn bản đó .
@LinhBlackpink
Chúc bạn học tốt ! ^^