Câu 30. Cuộc vận động hai không: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” là biểu hiện của phương hướng phát triển giáo

Câu 30. Cuộc vận động hai không: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” là biểu hiện của phương hướng phát triển giáo dục nào dưới đây?
A. Nâng cao chất lượng, hiệu quả GD-ĐT. B. Thực hiện công bằng xã hội trong GD.
C. Mở rộng quy mô GD-ĐT. D. Ưu tiên đầu tư cho GD-ĐT.

0 bình luận về “Câu 30. Cuộc vận động hai không: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” là biểu hiện của phương hướng phát triển giáo”

  1. Câu 30. Cuộc vận động hai không: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” là biểu hiện của phương hướng phát triển giáo dục nào dưới đây?

    A. Nâng cao chất lượng, hiệu quả GD-ĐT.

    B. Thực hiện công bằng xã hội trong GD.

    C. Mở rộng quy mô GD-ĐT.

    D. Ưu tiên đầu tư cho GD-ĐT.

    Bình luận

Viết một bình luận