Cho tình huống : cuối năm học, a bàn với các bạn : muốn ôn đề cương đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người học một nửa đề cương, rồi mang đến trao đổi với n

Cho tình huống : cuối năm học, a bàn với các bạn : muốn ôn đề cương đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người học một nửa đề cương, rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, kiểm tra, ai cũng làm bài được, vì hai người ngồi một bàn. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cảnh làm hay, vừa năng suất, vừa có chất lượng mà lại nhàn thân.
Cậu hỏi :…em có tán thành cảnh làm đó không? Vì sao

0 bình luận về “Cho tình huống : cuối năm học, a bàn với các bạn : muốn ôn đề cương đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người học một nửa đề cương, rồi mang đến trao đổi với n”

  1. em không đồng ý với ý kiến đó vì

    cả một đề cương học là tất cả kiến thức trong năm học vừa qua mỗi học sinh cần phải tự làm và hiểu bài , và làm như trên là  ” chép bài của nhau ”

    Bình luận

Viết một bình luận