Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel

Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel

0 bình luận về “Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel”

  1. Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel

    `text(→ Để sắp xếp thì ta chọn Tab home và tiếp đến chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp mà bạn muốn)`

    Bình luận
  2. Lệnh: SORT & FILTER

    Để sắp xếp dữ liệu bạn cần chọn vùng dữ liệu muốn sắp xếp rồi chọn tab Home và chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp bạn muốn.

    Bình luận

Viết một bình luận