Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel 11/07/2021 Bởi Mary Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel
Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel `text(→ Để sắp xếp thì ta chọn Tab home và tiếp đến chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp mà bạn muốn)` Bình luận
Lệnh: SORT & FILTER Để sắp xếp dữ liệu bạn cần chọn vùng dữ liệu muốn sắp xếp rồi chọn tab Home và chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp bạn muốn. Bình luận
Để sắp xếp dang sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì trong excel
`text(→ Để sắp xếp thì ta chọn Tab home và tiếp đến chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp mà bạn muốn)`
Lệnh: SORT & FILTER
Để sắp xếp dữ liệu bạn cần chọn vùng dữ liệu muốn sắp xếp rồi chọn tab Home và chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp bạn muốn.