Giải dúp mình câu này vs giáo dục đào tạo có những dụng cụ nào phân tích những phương hướng cơ bản để phát triển giáo dục đào tạo

Giải dúp mình câu này vs giáo dục đào tạo có những dụng cụ nào phân tích những phương hướng cơ bản để phát triển giáo dục đào tạo

0 bình luận về “Giải dúp mình câu này vs giáo dục đào tạo có những dụng cụ nào phân tích những phương hướng cơ bản để phát triển giáo dục đào tạo”

  1. Trong thời đại hiện nay, khi khoa học và công nghệ đang phát triển như vũ
    bão, tri thức đã trở thành thước đo sự phát triển và dự báo tương lai cho mỗi
    quốc gia. Đối với một dân tộc có truyền thống hiếu học như Việt Nam thì đây
    vừa là cơ hội giúp chúng ta nâng cao vị thế quốc gia, lại vừa là thách thức lớn
    đối với vận mệnh toàn dân tộc.
    Với tầm nhìn chiến lược sắc bén, ngay từ Hội nghị Trung ương Đảng lần
    thứ hai khóa VIII (tháng 12 năm 1996), Đảng ta đã khẳng định: “Thực sự coi
    giáo dục – đào tạo, là quốc sách hàng đầu. Nhận thức sâu sắc giáo dục – đào tạo
    cùng với khoa học và công nghệ là nhân tố quyết định tǎng trưởng kinh tế và
    phát triển xã hội, đầu tư cho giáo dục – đào tạo là đầu tư phát triển. Thực hiện
    các chính sách ưu tiên ưu đãi đối với giáo dục – đào tạo, đặc biệt là chính sách
    đầu tư và chính sách tiền lương. Có các giải pháp mạnh mẽ để phát triển giáo
    dục”1
    . Đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển, giáo dục là sự nghiệp của toàn
    Đảng, của Nhà nước và của toàn dân, mục tiêu của giáo dục là nâng cao dân trí,
    đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phát triển giáo dục gắn với nhu cầu phát
    triển kinh tế – xã hội và củng cố quốc phòng – an ninh

    Bình luận
  2. Trong thời đại hiện nay, khi khoa học và công nghệ đang phát triển như vũ
    bão, tri thức đã trở thành thước đo sự phát triển và dự báo tương lai cho mỗi
    quốc gia. Đối với một dân tộc có truyền thống hiếu học như Việt Nam thì đây
    vừa là cơ hội giúp chúng ta nâng cao vị thế quốc gia, lại vừa là thách thức lớn
    đối với vận mệnh toàn dân tộc.
    Với tầm nhìn chiến lược sắc bén, ngay từ Hội nghị Trung ương Đảng lần
    thứ hai khóa VIII (tháng 12 năm 1996), Đảng ta đã khẳng định: “Thực sự coi
    giáo dục – đào tạo, là quốc sách hàng đầu. Nhận thức sâu sắc giáo dục – đào tạo
    cùng với khoa học và công nghệ là nhân tố quyết định tǎng trưởng kinh tế và
    phát triển xã hội, đầu tư cho giáo dục – đào tạo là đầu tư phát triển. Thực hiện
    các chính sách ưu tiên ưu đãi đối với giáo dục – đào tạo, đặc biệt là chính sách
    đầu tư và chính sách tiền lương. Có các giải pháp mạnh mẽ để phát triển giáo
    dục”1

    Bình luận

Viết một bình luận