Học sinh không thể hiện tính kỉ luật khi phê phán
A:
những hành vi vụ lợi.
B:
mọi quan điểm sai lệch.
C:
thái độ không hợp tác.
D:
mọi ý kiến đóng góp.
Học sinh không thể hiện tính kỉ luật khi phê phán
A:
những hành vi vụ lợi.
B:
mọi quan điểm sai lệch.
C:
thái độ không hợp tác.
D:
mọi ý kiến đóng góp.
Học sinh không thể hiện tính kỉ luật khi phê phán
A:
những hành vi vụ lợi.
B:
mọi quan điểm sai lệch.
C:
thái độ không hợp tác.
D:
mọi ý kiến đóng góp.
Học sinh không thể hiện tính kỉ luật khi phê phán
D: mọi ý kiến đóng góp.