làm sao để đặt pass trong excel nhỉ

làm sao để đặt pass trong excel nhỉ

0 bình luận về “làm sao để đặt pass trong excel nhỉ”

  1. Bạn tham khảo :

    Đáp án :                

    Giải thích các bước giải :

    – Mở file excel ( file mà muốn cài pass) 

    – Chọn Menu File sau đó nhấn  Save As   

    – Nhấp “Menu Tools” ở “Save as”  và cilck  “General Options” 

    – Giao diện hiện Pass thì chọn chỗ “Password to Open và Password to Modify” ( gõ $4$ lần) 

    – Cuối cùng nhấn Ok và save 

    Bình luận
  2. Bước 1: Mở file excel mà bn muốn đặt Pass ra màn hình.

    Bước 2: Bấm Menu File và chọn Save As.

    Bước 3: Bấm Menu Tools trong mục Save As và chọn General Options.

    Bước 4: Xuất hiện ô Pass thì nhấn: Password to Open và Password to Modify phải gõ tổng cộng 4 lần.

    Bước 5: Bấm OK |?| Save.

                                                                     

    Bình luận

Viết một bình luận