Làm việc có kế hoạch là gì? Bản thân em đã phải là người làm việc có kế hoạch chưa ? Vì sao?
0 bình luận về “Làm việc có kế hoạch là gì? Bản thân em đã phải là người làm việc có kế hoạch chưa ? Vì sao?”
– Làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng
– Bản thân em đã là người làm việc có kế hoạch vì
+ biết xác định nhiệm vụ
+ sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng
– Làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng
– Bản thân em đã là người làm việc có kế hoạch vì
+ biết xác định nhiệm vụ
+ sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng
+ quản lí công việc dễ dàng
+ giờ giấc làm việc đúng , không chậm trễ
…
xin ctlhn ạ