Nêu các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel lọc dữ liệu là gì

Nêu các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel
lọc dữ liệu là gì

0 bình luận về “Nêu các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel lọc dữ liệu là gì”

  1. – Các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel là: 

    +> B1: Bôi đen phần dữ liệu cần được sắp xếp (Chú ý: bạn nên bôi đen cả bảng dữ liệu vì nếu chỉ bôi 1 cột cần sắp xếp dữ liệu sẽ bị lộn xộn)

    +> B2: Bạn nhìn lên phía trên cùng, chọn Tab DATA sau đó chọn SORT

    – Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu.

    @Chúc bạn học tốt

    Bình luận
  2. – Các bước để sắp xếp dữ liệu: 

    B1: chọn trang tính cần sắp xếp

    B2: chọn thẻ lệnh data

    B3: trong 2 nhóm lệnh sotr & filter, Chọn 1 trong 2 nút lệnh

    A – Z sắp xếp từ bé đến lớn

    Z – A sắp xếp từ lớn đến bé

    – Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu. 

    Bình luận

Viết một bình luận