Nêu các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel lọc dữ liệu là gì 11/07/2021 Bởi Margaret Nêu các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel lọc dữ liệu là gì
– Các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel là: +> B1: Bôi đen phần dữ liệu cần được sắp xếp (Chú ý: bạn nên bôi đen cả bảng dữ liệu vì nếu chỉ bôi 1 cột cần sắp xếp dữ liệu sẽ bị lộn xộn) +> B2: Bạn nhìn lên phía trên cùng, chọn Tab DATA sau đó chọn SORT – Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu. @Chúc bạn học tốt Bình luận
– Các bước để sắp xếp dữ liệu: B1: chọn trang tính cần sắp xếp B2: chọn thẻ lệnh data B3: trong 2 nhóm lệnh sotr & filter, Chọn 1 trong 2 nút lệnh A – Z sắp xếp từ bé đến lớn Z – A sắp xếp từ lớn đến bé – Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu. Bình luận
– Các bước để sắp xếp dữ liệu trong Excel là:
+> B1: Bôi đen phần dữ liệu cần được sắp xếp (Chú ý: bạn nên bôi đen cả bảng dữ liệu vì nếu chỉ bôi 1 cột cần sắp xếp dữ liệu sẽ bị lộn xộn)
+> B2: Bạn nhìn lên phía trên cùng, chọn Tab DATA sau đó chọn SORT
– Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu.
@Chúc bạn học tốt
– Các bước để sắp xếp dữ liệu:
B1: chọn trang tính cần sắp xếp
B2: chọn thẻ lệnh data
B3: trong 2 nhóm lệnh sotr & filter, Chọn 1 trong 2 nút lệnh
A – Z sắp xếp từ bé đến lớn
Z – A sắp xếp từ lớn đến bé
– Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu.