nêu các bước để thực hiện chèn thêm hàng hoặc cột
câu 2 thế nào là định dạng văn bản ?định dạng vb nhằm mục đích gì
câu 3 chỉ ra tác dụng của các lện sau , coppy,cut,paste,save ,
nêu các bước để thực hiện chèn thêm hàng hoặc cột
câu 2 thế nào là định dạng văn bản ?định dạng vb nhằm mục đích gì
câu 3 chỉ ra tác dụng của các lện sau , coppy,cut,paste,save ,
nêu các bước để thực hiện chèn thêm hàng hoặc cột
⇒-Bước 1: Chọn ô bên cạnh ô muốn thêm hàng, thêm cột
-Bước 2: Nhấn chuột phải vào chọn Insert
-Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Insert, các bạn chọn: Entire Row (thêm hàng)
câu 2 thế nào là định dạng văn bản ?định dạng vb nhằm mục đích gì
⇒ -Định dạng văn bản: là làm thay đổi kiểu dáng, vị trí của các kí tự (con chữ, số, kí hiệu).
-Mục đích: định dạng văn bản nhằm mục đích để văn bản dễ đọc, trang văn bản có bố cục đẹp và người đọc dễ ghi nhớ các nội dung cần thiết
câu 3 chỉ ra tác dụng của các lện sau , coppy,cut,paste,save ,
⇒ -Lệnh Copy: dùng để sao chép phần văn bản đã có sang một vị trí khác có cùng nội dung
-Lệnh Cut: dùng để di chuyển phần văn bản đã có sang một vị trí mới
-Lệnh Paste: dùng để dán phần văn bản sang một vị trí mới
-Lệnh save: dùng để lưu văn bản
Han@
*Xin hay nhất cho nhóm ạ
*Chúc bạn học tốt
cần thao tác các bước sau: Click chuột vào Table > Chọn Insert > Chọn Columns to the Left nếu bạn muốn thêm cột vào phía bên trái và Columns to the Right nếu bạn muốn thêm vào bên phải. Hoàn toàn tương tự với thêm cột: Table > Insert > Rows Above (nếu muốn thêm ở trên) hoặc Rows Below nếu muốn thêm ở dưới
Tác dụng của các lệnh Copy, Cut, Paste: * Lệnh Copy: dùng để sao chép phần văn bản đã có sang một vị trí khác có cùng nội dung; * Lệnh Cut: dùng để di chuyển phần văn bản đã có sang một vị trí mới; * Lệnh Paste: dùng để dán phần văn bản sang một vị trí mới.