Nguyên tắc của ngành dịch vụ: – Hiểu kĩ khách hàng. – Luôn nhớ: Khách hàng là thượng đế. – Phải uy tín. – Giữ kín công việc giữa 2 bên (mình và khách hàng). – Cho khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp. – Bảo vệ doanh nghiệp và khách hàng trước những nghĩa vụ pháp lý. – Biết khả năng của mình và tự lượng sức. – Nói không trước những việc không thích hợp. – Khi bạn cung ứng sản phẩm không đúng hạn thì phải xin lỗi và hứa sẽ giao dúng hạn lần sau. – Giữ gìn hợp tác lâu dài. Bình luận
Nguyên tắc của ngành dịch vụ:
– Hiểu kĩ khách hàng.
– Luôn nhớ: Khách hàng là thượng đế.
– Phải uy tín.
– Giữ kín công việc giữa 2 bên (mình và khách hàng).
– Cho khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp.
– Bảo vệ doanh nghiệp và khách hàng trước những nghĩa vụ pháp lý.
– Biết khả năng của mình và tự lượng sức.
– Nói không trước những việc không thích hợp.
– Khi bạn cung ứng sản phẩm không đúng hạn thì phải xin lỗi và hứa sẽ giao dúng hạn lần sau.
– Giữ gìn hợp tác lâu dài.