phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học môn mỹ thuật tiểu học lớp 1

phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học môn mỹ thuật tiểu học lớp 1

0 bình luận về “phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học môn mỹ thuật tiểu học lớp 1”

  1. MỤC TIÊU:

    Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh phẩm chất: Nhân ái,trách nhiệm, chăm chỉ và năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

    + Nhận biết được sự cần thiết của tình yêu thương trong gia đình em.

    + Nêu được những biểu hiện của sự yêu thương gia đình

    + Thực hiện được những việc làm thể hiện tình yêu thương của người thân trong GĐ.

    + Đồng tình với thái độ, hành vi thể hiện tình yêu thương trong gia đình ; không đồng tình với thái độ, hành vi không thể hiện tình yêu thương trong gia đình.

    Bình luận
  2. Bài học góp phần hình thành và phát triển ở học sinh các phẩm chất: Nhân hậu, trách nhiệm, chăm chỉ, có năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu sau:

    + Nhận biết được sự cần thiết của tình yêu thương trong gia đình mình.

    + Nhà nước biểu hiện của tình cảm gia đình

    + Để có thể làm những việc thể hiện tình yêu của các thành viên gia đình trong gia đình.

    + Đồng ý với thái độ và hành vi thể hiện tình yêu trong gia đình; không đồng ý với thái độ và hành vi không thể hiện tình yêu trong gia đình.

    Bình luận

Viết một bình luận