thao tác điều chỉnh ngắt trang trong excel hộ mnhf với ạ

thao tác điều chỉnh ngắt trang trong excel hộ mnhf với ạ

0 bình luận về “thao tác điều chỉnh ngắt trang trong excel hộ mnhf với ạ”

  1. thao tác điều chỉnh ngắt trang trong excel

    Cách 1: 

     b1: Mở cửa sổ Microsoft Word  bất kỳ mà bạn muốn sử dụng
     b2: Chọn Insert 

     b3:  Trong Insert chọnPage Break

    Sau khi chọn Page Break bạn sẽ thấy trang word của bạn được ngắt làm 2 phần

    @edogawaconan7909

    đầy đủ bài ko thiếu cho 1 câu 
    cho mình xin ctlhn nhé 
    cảm ơn

    Bình luận
  2. NGẮT TRANG NẰM NGANG

    Bước 1: chọn hàng bên dưới vị trí bạn muốn chèn ngắt trang.

    Bước 2: Sau đó chọn Page Layout → Breaks → Insert Page Break, lúc đó sẽ xuất hiện đường gạch nối chỉ vị trí ngắt trang.

    Để xem trang in đã ngắt đúng ý bạn chưa, bạn hãy vào View → Page Break Preview.

    Bình luận

Viết một bình luận