Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD? 28/07/2021 Bởi Kaylee Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD?
@fish – Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng – Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập – Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS – Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS #hoctot cho mk ctlhn ạ Bình luận
Các tiêu chí: * Sự hiểu rõ kiến thức của học sinh * Học sinh biết áp dụng vào thực tiễn * Mức độ khả năng của từng em * Trang thiết bị hiện đại Xin hay nhất ạ, mơn chủ tus nhìu Bình luận
@fish
– Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng
– Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập
– Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS
– Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS
#hoctot
cho mk ctlhn ạ
Các tiêu chí:
* Sự hiểu rõ kiến thức của học sinh
* Học sinh biết áp dụng vào thực tiễn
* Mức độ khả năng của từng em
* Trang thiết bị hiện đại
Xin hay nhất ạ, mơn chủ tus nhìu