Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD?

Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD?

0 bình luận về “Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn GDCD?”

  1. @fish

    – Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng

    – Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập

    – Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS

    – Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS

    #hoctot

    cho mk ctlhn ạ

    Bình luận
  2. Các tiêu chí:

    * Sự hiểu rõ kiến thức của học sinh 

    * Học sinh biết áp dụng vào thực tiễn 

    * Mức độ khả năng của từng em 

    * Trang thiết bị hiện đại 

    Xin hay nhất ạ, mơn chủ tus nhìu 

    Bình luận

Viết một bình luận