Trong giờ học môn Giáo dục công dân, Mạnh vừa nghe giảng vừa chép đề cương Toán của Quỳnh. Tuấn thấy thế, cho rằng Mạnh có cách làm hay, năng động, sá

Trong giờ học môn Giáo dục công dân, Mạnh vừa nghe giảng vừa chép đề cương Toán của Quỳnh. Tuấn thấy thế, cho rằng Mạnh có cách làm hay, năng động, sáng tạo cần phải học tập.
Hỏi: 1) Theo em, Tuấn nghĩ như vậy có đúng không? Vì sao?
        2) Nếu em là bạn cùng lớp với Tuấn và Mạnh, em sẽ nói với hai bạn như thế nào?
*Viết giống 1 bài văn nha mọi người

0 bình luận về “Trong giờ học môn Giáo dục công dân, Mạnh vừa nghe giảng vừa chép đề cương Toán của Quỳnh. Tuấn thấy thế, cho rằng Mạnh có cách làm hay, năng động, sá”

  1. 1. theo em, Tuấn nghĩ như vậy là sai hoàn toàn vì: 

    + Làm việc gì thì chỉ tập trung vào việc đó thui

    + Hành động của bạn dễ bị mất tập trung và không được coi là biện pháp học tập hiệu quả.

    + Ngoài ra, nếu thầy cô nhìn thấy bạn làm vậy sẽ rất tực giận vì không tôn trọng giáo viên.

    2. Nếu em là bạn cùng lớp với Tuấn và Mạnh, em sẽ khuyên nhủ hai bạn đó không nên làm vậy vì đó không phải là cách học hiệu quả, cần phải tập trung đúng môn và đúng bài học. Đồng thời sẽ nhắc nhở hai bạn nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo với bạn lớp phó học tập cùng lớp trưởng để hai bạn này báo cáo thầy cô ( cho chừa thói hư::))) 

    Chúc chủ tus học giỏi điểm cao nhé^^

    Bình luận
  2. Cách suy nghĩ của Tuấn như vậy là không đúng . Vì sao lại vậy ạ ? Qua đề bài trên ta có thể thấy rõ ràng Mạnh đang làm một vc không hề đúng , có rất nhiều thời gian để Mạnh có thể chép đề cương toán không phải nhất thiết là phải trong giờ gdcd . Vì nó sẽ không giúp Mạnh đạt được hiệu quả cao trong học tập mà rất có thể Mạnh có thể bị gv phạt . Trong trường hợp nếu em có học cùng hai bạn ý em sẽ khuyên hai bạn ý , tốt nhất là lên giờ nào việc đấy để giúp 2 bạn đạt được kết quả cao hơn . 

    Xin ctlhn ạ ! Cảm ơn

    Bình luận

Viết một bình luận