Vì sao công nhân làm đường sắt lại để khe hở giữa hai thanh đường ray lớn hơn vào mùa đông
Mai e tớ ktra rồi help
0 bình luận về “Vì sao công nhân làm đường sắt lại để khe hở giữa hai thanh đường ray lớn hơn vào mùa đông
Mai e tớ ktra rồi help”
Vì sao công nhân làm đường sắt lại để khe hở giữa hai thanh đường ray lớn hơn vào mùa đông?
Trả lời :
Đây là một biện pháp để hạn chế sự nở vì nhiệt của chất , khi nhiệt độ thay đổi sẽ khiến các thanh sắt bị co – giãn theo , vì vậy để khe hở giữa hai thanh đường ray để tránh các đường ray bị cong , hỏng , chèn lên nhau gây nguy hại đến những chuyến tàu.
Vì sao công nhân làm đường sắt lại để khe hở giữa hai thanh đường ray lớn hơn vào mùa đông?
Trả lời :
Đây là một biện pháp để hạn chế sự nở vì nhiệt của chất , khi nhiệt độ thay đổi sẽ khiến các thanh sắt bị co – giãn theo , vì vậy để khe hở giữa hai thanh đường ray để tránh các đường ray bị cong , hỏng , chèn lên nhau gây nguy hại đến những chuyến tàu.
vì mùa đông không khí lạnh làm teo sắt lại nên khi tàu lửa đi có nguy cơ đi trật đường ray