1.xếp các số sau theo thứ từ từ bé đến lớn: 5/4 phút;72 giây;1/60 giờ;1,3 phút;1 phút 13 giây 2. Một học sinh chạy 5 vòng quanh khu đất,mỗi phòng chạ

1.xếp các số sau theo thứ từ từ bé đến lớn:
5/4 phút;72 giây;1/60 giờ;1,3 phút;1 phút 13 giây
2. Một học sinh chạy 5 vòng quanh khu đất,mỗi phòng chạy hết 4 phút 20 giây, mỗi giây chạy được 1,5m.Tìm độ dài quãng đường học sinh đó chạy.

0 bình luận về “1.xếp các số sau theo thứ từ từ bé đến lớn: 5/4 phút;72 giây;1/60 giờ;1,3 phút;1 phút 13 giây 2. Một học sinh chạy 5 vòng quanh khu đất,mỗi phòng chạ”

  1. 1,  $\frac{1q}{60}$ giờ, 72 giây, $\frac{5}{4}$  phút 1 phút 13 giây, 3 phút

    2, đổi 4 phút 20 giây =260 giây

    Quãng đường học sinh đó chạy trong 1 vòng  là:

    1,5 × 260 = 390 (m)

    Quãng đường học sinh đó chạy 5 vòng là:

    390×5=1950(m)

    Vậy bạn đó chạy được 1950 m

    Cho xin ctlhn nha because đang cày điểm nhóm, thanks bn nhiùuuuuuuu

    Bình luận
  2. Đáp án:

    1. các số theo thứ tự từ bé đến lớn: 1/60 giờ; 72 giây; 1 phút 13 giây; 1,3 phút; 5/4 phút

    2.Đổi 4 phút 20 giây= 260 giây

    thời gian chạy hết 5 vòng = 260*5=1300 giây

    độ dài quãng đường chạy= 1,5*1300=1950 mét

     cách làm ra đáp án:

    1. đổi tất cả đơn vị ra giây

    2. tìm thời gian chạy hết 5 vòng( tgian tính bằng giây)

     tính quãng đường bằng cahs lấy thời gian nhân vận tốc đi trong một giây

     

    Bình luận

Viết một bình luận