1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học”
2.Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ”
3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ”
nhanh vs
1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học”
2.Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ”
3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ”
nhanh vs
1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học” là: Tự sự
2. Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ” là:
+ Cảm nghĩ của nhân vật tôi trên đường đến trường
+ Cảm nghĩ của nhân vật tôi trên sân trường
+ Cảm nghĩ của nhân vật tôi trong lớp học
3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ” là:
+ Kể lại diễn biến tâm lí của nhân vật tôi trân thực, sinh động
+ Trong truyện có nhiều phép so sánh liên tưởng phù hợp, hấp dẫn
1. phương thức biểu đạt chính : tự sự
2. nội dung chính : văn bản là dòng cảm xúc của nhân vật tôi – tác giả được hồi tưởng lại trong lần đầu tới trường . Qua đó thể hiện tình yêu trường , yêu lớp , yeu quê hương của chính mình và buổi tựu trường đầu tiên được ghi nhớ mãi mãi
3. nghệ thuật :
-phương thức biểu đạt tự sự kết hợp với miêu tả và biểu cảm
-tác giả sử dụng biện pháp so sánh đầy mới lạ, xây dựng truyện giàu chất thơ