1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học” 2.Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ” 3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ” nhanh vs

1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học”
2.Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ”
3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ”
nhanh vs

0 bình luận về “1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học” 2.Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ” 3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ” nhanh vs”

  1. 1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản “Tôi đi học” là: Tự sự

    2. Nội dung chính của văn bản ” Tôi đi học ” là:

    + Cảm nghĩ của nhân vật tôi trên đường đến trường

    + Cảm nghĩ của nhân vật tôi trên sân trường

    + Cảm nghĩ của nhân vật tôi trong lớp học

    3. Nghệ thuật của văn bản ” Tôi đi học ” là:

    + Kể lại diễn biến tâm lí của nhân vật tôi trân thực, sinh động

    + Trong truyện có nhiều phép so sánh liên tưởng phù hợp, hấp dẫn

    Bình luận
  2. 1. phương thức biểu đạt chính : tự sự

    2. nội dung chính : văn bản là dòng cảm xúc của nhân vật tôi – tác giả được hồi tưởng lại trong lần đầu tới trường . Qua đó thể hiện tình yêu trường , yêu lớp , yeu quê hương của chính mình  và buổi tựu trường đầu tiên được ghi nhớ mãi mãi

    3. nghệ thuật : 

    -phương thức biểu đạt tự sự kết hợp với miêu tả và biểu cảm 

    -tác giả sử dụng biện pháp so sánh đầy mới lạ, xây dựng truyện giàu chất thơ

    Bình luận

Viết một bình luận