1, Trình bày điểm giống và khác nhau giữa phím Delete và Back 2, Trình bày các bước sao chép và di chuyển văn bản 3, Em hãy nêu ý nghĩa của các nút l

1, Trình bày điểm giống và khác nhau giữa phím Delete và Back
2, Trình bày các bước sao chép và di chuyển văn bản
3, Em hãy nêu ý nghĩa của các nút lệnh sau:
+,copy +, cut +, new +, open
+, paste +, save +, close +, front
+,front size +, save as +,front colour

0 bình luận về “1, Trình bày điểm giống và khác nhau giữa phím Delete và Back 2, Trình bày các bước sao chép và di chuyển văn bản 3, Em hãy nêu ý nghĩa của các nút l”

  1. 1/

    + Giống: Đều dùng để xoá các kí tự

    + Khác: Delete xoá kí tự đứng trước con trỏ soạn thảo.

    Backspace xoá kí tư đứng au con trỏ soạn thảo.

    2/

    Sao chép nội dung văn bản

    – Chọn đoạn văn bản cần sao chép

    – Nháy chuột vào nút lệnh sao chép Copy  [Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 6] (dùng tổ hợp phím Ctrl + C)

    – Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần sao chép.

    – Nháy chuột vào nút lệnh dán Paste  [Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 6]  (dùng tổ hợp phím Ctrl + V)

    3/

    New: Mở một văn bản mới.

    Open: Mở một văn bản đã lưu.

    Save: Lưu văn bản.

    Cut: Di chuyển.

    Copy: Sao chép văn bản.

    Paste: Dán.

     mấy câu kia mik chịu

    Bình luận
  2. 1. 

    + Giống : đều dùng để xóa kí tự

    + Khác : 

    Backspacexoá văn bản ở phía trước con trỏ soạn thảo.

    Delete xoá văn bản ở phía sau con trỏ soạn thảo.

    2.

    + Sao chép : nhấn tổ hợp phím Ctrl + V hoặc bôi đen click chuột phải và chọn lệnh Copy.

    + Di chuyển : bôi đen phần văn bản cần di chuyển và nháy lệnh Cut.

                           đưa con trỏ soạn thảo đến ví trí mới và chọn lệnh Paste

    3.

    + Copy: sao chép phần văn bản

    + Cut: cắt phần văn bản

    + New: tạo trang văn bản mới

    + Open: mở văn bản

    + Paste: dán phần văn bản

    + Save: lưu phần văn bản

    + Close: đóng phần mềm

    + Front: …

    + Front size: cỡ chữ

    + Save as: …

    + Front colour: màu chữ

    @ngocnhi267

    #cauhoctot#

    Bình luận

Viết một bình luận