5 năm trôi qua, các em đã sắp ra trường. Trong thời gian đó các em đã có nhiều kỉ niệm vui buồn với bạn bè. Em hãy tả lại những kỉ niệm với người bạn

By Ivy

5 năm trôi qua, các em đã sắp ra trường. Trong thời gian đó các em đã có nhiều kỉ niệm vui buồn với bạn bè. Em hãy tả lại những kỉ niệm với người bạn thân nhất của mình. ( no copy mạng nha . giúp em vs ạ em đang cần gấp )

0 bình luận về “5 năm trôi qua, các em đã sắp ra trường. Trong thời gian đó các em đã có nhiều kỉ niệm vui buồn với bạn bè. Em hãy tả lại những kỉ niệm với người bạn”

  1. bn tham khảo :

    Có những người tưởng như những vũ trụ riêng tư xa cách nhau ngàn dăm nhưng vì một biến cố nào đó mà xích lại gặp nhau và bên nhau. Tôi và My cũng đã có một tình bạn với những kỉ niệm khó quên như thế.

    Dù học với nhau từ lớp một, nhưng số lần tiếp xúc và trò chuyện của tôi và My đếm trên đầu ngón tay và trong đầu tôi mặc định chúng tôi không hợp nhau. Rồi đến giữa năm lớp 4 một nỗi đau quá lớn ập đến với My, nỗi đau mà nếu là tôi chắc chắn sẽ gục ngã. Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã khiến bố cậu ấy nằm liệt giường, trụ cột gia đình giờ đây đã lung lay. Lúc đầu, My không nói ra, tôi chỉ để ý mắt cậu ấy đỏ hoe và gương mặt lúc nào cũng cúi xuống chỉ đến khi Quân- một cậu bạn lớp bên gần nhà My nói ra lớp tôi mới biết. Chúng tôi cùng cô giáo thu xếp sau giờ học đến thăm gia đình cậu ấy. Ngôi nhà nằm trong một con hẻm nhỏ, tĩnh mịch, trông vào ngôi nhà có phần tối tăm. Trong nhà cũng rất giản dị, đồ đạc đã cũ, có những cái còn hư hại nặng. Thấy bạn bè đến, My hơi bất ngờ, hành động có đôi chút bối rối. Đôi mắt vẫn nặng trĩu suy tư và sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt vốn trong trẻo của cô bé mười tuổi. Đang nói chuyện dở, My xin phép được ra sau vườn tưới cây. Không biết tôi nghĩ thế nào, một lúc sau, không thấy My ra tôi bèn ra vườn tìm. Ở tít cuối vườn, gốc cây nhãn to lớn, tôi thấy bóng dáng nhỏ bé của My và đôi vai đang run lên bần bật. Thấy tôi, cậu vội gạt đi nước mắt. Tôi nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu, choàng tay qua vai cậu, khẽ kéo đầu cậu vào vòng tay mình. Và rồi, My bật khóc nức nở, khóc như thể trút hết nước mắt mà cậu có. Tôi cứ ôm cậu, lặng lẽ như thế cho đến khi tiếng khóc im bặt. My ngước đôi mắt đỏ hoe lên nhìn tôi, nói bằng giọng khàn đặc:
    – Cảm ơn cậu!
    – Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! Cậu rất mạnh mẽ, cậu đang làm rất tốt.

    Tôi vuốt những lọn tóc ướt nước mắt của My ra sau và chúng tôi trao nhau một nụ cười đầy đồng cảm.
    Mấy ngày sau, My nghỉ triền miên khiến tôi đâm ra lo lắng. Nhưng sau một tuần, cậu ấy đã trở lại mang một nguồn năng lượng đầy vui tươi, lạc quan. Tôi xin cô chuyển đến ngồi cạnh cậu ấy và giúp cậu ấy chép bài cho đầy đủ. Và lúc đó, suy nghĩ rằng hai chúng tôi không hợp nhau đã bị đổ vỡ.

    Bây giờ chúng tôi đã gắn bó và càng hiểu nhau nhiều hơn. Hai đứa còn hứa sẽ phấn đấu vào một ngôi trường cấp 2 chất lượng cao và nắm tay nhau thật lâu dài!

    hok giỏi nha bn #

    Trả lời
  2. qua lớp 1 đến lớp  em đã cùng trải qua bao thăng trầm có lúc lại ý kiến trái ngược nhu có rất nhều lúc  lại giận nhau nhưng vẫn luôn làm hòa em có một người bạn đã tải qua bao điều đó là bạn A

    Bạn ấy đã ở vs em 5 năm rồi, bạn ấy học rất giỏi môn Toán đó cx chính là môn em yếu nhất em vẫn còn nhớ hồi emvaf bạn ấy làm bài ktra Toán lúc đó sắp đến h nộp bai nhưng em vẫn ko nghĩ ra câu cuối lục đó A đã là xg bài em hỏi câu cuối bạn ấy nói cậu hãy tự làm đi lúc đó cô giáo cần thu bài gấp nhưng em vẫn chx làm xg em đành phải nộp giấy trắng khi trả bài em đã đc 5đ còn bạn A 10đ em nghĩ  chắc chắn bạn ấy đã ghét mình rồi đâu

    Trả lời

Viết một bình luận