Bài 1: Viết tiếp vào chỗ trống để có câu kể Ai thế nào? a,Mẹ của Phùng Khắc Khoan…………….. b,Thầy giáo Nguyễn Bỉnh Khiêm…….;… Bài 2:Viết

By Vivian

Bài 1: Viết tiếp vào chỗ trống để có câu kể Ai thế nào?
a,Mẹ của Phùng Khắc Khoan……………..
b,Thầy giáo Nguyễn Bỉnh Khiêm…….;…
Bài 2:Viết đoạn văn tả 1 người thân của em,trong đó có ít nhất 2 câu kể Ai thế nào?

0 bình luận về “Bài 1: Viết tiếp vào chỗ trống để có câu kể Ai thế nào? a,Mẹ của Phùng Khắc Khoan…………….. b,Thầy giáo Nguyễn Bỉnh Khiêm…….;… Bài 2:Viết”

  1. a/ Mẹ của Phùng Khắc Khoan rất nhân hậu

    b/ Thầy giáo Nguyễn Bỉnh Khiêm là người rất tài giỏi

    Bài 

      Trong nhà tôi, cha là người rất vui tính, siêng năng và tốt bụng. Tuy cha đã lớn tuổi nhưng tính tình thì vẫn hồn nhiên, yêu đời. Thân hình cha không cao to như chiến sĩ, nhưng trong lòng tôi, cha luôn là một chiến sĩ tuyệt vời luôn bảo vệ, thương yêu tôi. Khuôn mặt cha đã xuất hiện nhiều nếp nhăn và rám nắng vì phải bôn ba khắc nơi để kiếm từng đồng để cho tôi đi học và nuôi tôi khôn lớn. Đôi bàn tay xương xương, chay sạm vì đã phải tảo tần để lo mọi chuyện từ nhỏ đến lớn trong gia đình. Tuy dáng người nhỏ bé nhưng mỗi lần đi qua đi lại, cha đều rất nhanh nhẹn. Không biết nói gì hơn, đối với tôi như vậy là đã quá hạnh phúc vì tôi đã có một người cha như vậy. Một người cha của gia đình, yêu thương con cái, siêng năng và tốt bụng.

    Trả lời
  2. $_@Minz_$

    Bài $1:$

    $a/$ Mẹ của Phùng Khắc Khoan rất hiền lành.

    $b/$ Thầy giáo Nguyễn Bỉnh Khiêm rất nghiêm khắc.

    Bài $2:$

      Mẹ – người che chở và gần gũi nhất với tôi. Với vóc dáng thon thả của mình, mẹ được rất nhiều người khen. Mái tóc ngắn ngang vai giúp mẹ trông trẻ trung hơn. Khuôn mặt trái xoan rất phúc hậu. Đôi mắt hiền từ, ánh lên vẻ đáng tin cậy. Đôi môi luôn cũng đỏ mọng mà mẹ không cần phải dùng đến son. Bàn tay thon, dài chịu khó để nuôi tôi. Mẹ là tất cả và không gì có thể thay thế trong trái tim tôi. 

    Trả lời

Viết một bình luận