Viết đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của về việc học trực tuyến trong thời kì chống dịch covid hiện nay (sử dụng câu phủ định, gạch chân)

By Peyton

Viết đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của về việc học trực tuyến trong thời kì chống dịch covid hiện nay (sử dụng câu phủ định, gạch chân)

0 bình luận về “Viết đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của về việc học trực tuyến trong thời kì chống dịch covid hiện nay (sử dụng câu phủ định, gạch chân)”

  1.           Trong thời gian gần đây , do dịch bệnh covid mà cuộc sống của con người gặp nhiều trở ngại và và khó khăn , ngành giáo dục cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi mà trẻ em không thể cắp sách đến trường mỗi ngày. Nhưng không vì thế mà chúng ta chểnh mảng việc truyền dạy và tiếp thu tri thức. Dịch bệnh không thể cản trở được việc học tập quan trọng của các em học sinh , vì thế nhà nước chúng ta đã có chủ trương dạy và học trực tuyến nhằm giúp các em nhỏ có thể ở nhà mà vẫn được tiếp thu kiến thức. Đây quả là một giải pháp hoàn hảo và hữu ích nhất trong hoàn cảnh cả nước tham gia chống dịch này . Qua màn hình của các thiết bị thông tin , hẳn sẽ có chút khó khăn và rắc rối hơn việc học chính quy trên trường lớp , nhưng các em học sinh vẫn hăng say học tập , dù cho là dịch bệnh khó khăn cũng không thể cản trở . Hi vọng rằng dịch sẽ qua mau , các em sẽ sớm được đến trường gặp thầy cô bạn bè , tiếp tục hành trang trên con đường tìm kiếm tri thức mới.

    Trả lời

Viết một bình luận