alo bạn nào giỏi văn có thể viết hộ mình phần mở bài với kết bài của bài văn nghị luận này được không ạ ? mình cảm ơn. Đề bài là nhu cầu thể hiện mì

By Vivian

alo bạn nào giỏi văn có thể viết hộ mình phần mở bài với kết bài của bài văn nghị luận này được không ạ ? mình cảm ơn.
Đề bài là nhu cầu thể hiện mình của thế hệ trẻ

0 bình luận về “alo bạn nào giỏi văn có thể viết hộ mình phần mở bài với kết bài của bài văn nghị luận này được không ạ ? mình cảm ơn. Đề bài là nhu cầu thể hiện mì”

  1. MB:

    Trong cuộc sống ngày nay, khi xã hội ngày càng trở nên dân chủ, tiến bộ và văn minh hơn thì chủ nghĩa cá nhân và quyền tự do cá nhân trong một khuôn khổ cho phép của mỗi người ngày càng được đề cao hơn. Chúng ta có thể thấy điều này rất rõ ở các bạn trẻ và đây là một tín hiệu tốt. Các bạn trẻ ngày càng có nhiều cơ hội và không gian để thể hiện những tài năng học vấn, tài năng nghệ thuật hay thể hiện câu chuyện và nói lên tiếng nói của mình. Những câu chuyện về các bạn trẻ ngày càng được thể hiện nhiều hơn, có tác động tích cực đến cộng đồng và cuộc sống chung. Và cứ thế, nhu cầu được thể hiện chính bản thân mình được truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ trẻ, giúp cho từng thế hệ trẻ ngày một đem đến cho cộng đồng của mình những giá trị tốt đẹp hơn, dù ở một mức độ nào đó.

    KB:

    Tóm lại, nhu cầu được thể hiện mình là một nhu cầu thiết yếu của thế hệ trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Thế nhưng, việc thể hiện những gì và cách thể hiện ra sao là lựa chọn của mỗi người. Đối với một đất nước còn nhiều khó khăn và một xã hội cần hướng tới những giá trị tốt đẹp, việc thể hiện mình của thế hệ trẻ cũng cần được định hình và uốn nắn bởi chính các bạn và sự tác động của những người xung quanh.

    Trả lời

Viết một bình luận