Các bạn ơi giúp mình bài này với.Mình cảm ơn Đề bài: Viết thư UPU chủ đề viết thư cho người thân nói về đại dịch COVID 19

By Jade

Các bạn ơi giúp mình bài này với.Mình cảm ơn
Đề bài:
Viết thư UPU chủ đề viết thư cho người thân nói về đại dịch COVID 19

0 bình luận về “Các bạn ơi giúp mình bài này với.Mình cảm ơn Đề bài: Viết thư UPU chủ đề viết thư cho người thân nói về đại dịch COVID 19”

  1. Hà Nội ngày 16 tháng 2 năm 2021

    Anh Nghĩa thân mến !

    Em chào anh, chắc anh biết em là ai rồi chứ nhỉ ? Em là Khánh – Em trai họ hàng của anh đây. Hôm nay em viết thư này thứ nhất là để hỏi thăm anh, thứ hai là để hỏi thăm tình hình dịch bệnh bên anh ở.

    Anh Nghĩa vẫn khỏe chứ ? Em vẫn khỏe. Dạo này, Covid-19 đang lộng hành khắp nơi anh nhỉ ? Vì nó mà không biết bao nhiêu người phải chịu nhiều mất mát, đau thương rất lớn. Thế nhưng, ở nước ta, nhiều người vẫn chưa tuân thủ luật lệ Covid-19. Trong số đó có cả anh. Tháng vừa rồi, anh sang nhà em chơi vài ngày và em nhận thấy anh cũng ở trong số những người đó. Khi anh dẫn em đi công viên, anh không đeo khẩu trang. Anh cũng thường xuyên đi chơi liên tục với bạn bè, đi cà phê, xem phim,…. và đương nhiên anh cũng không mang theo khẩu trang. Sau đó anh còn rất lười rửa tay, khi bác Hà nhắc thì anh chỉ rửa qua loa cho xong.

    Anh ơi! anh hãy nhớ rằng, Covid-19 vẫn xuất hiện liên tục xung quanh ta! Anh phải nghe lời bố mẹ và em mà tuân thủ những quy tắc, luật lệ ấy! 

    Thôi, cũng đến giờ cả nhà ăn cơm rồi, em xin dừng bút tại đây. Chúc anh một năm an lành, mạnh khỏe anh nhé! Em yêu anh nhiều lắm !

    Em của anh

    Khánh 

    Trần Nam Khánh

    Trả lời
  2. Hưng Yên ngày16-2-2021

         Chào chị Lan,

          Dạo này chị có khỏe không? Hiện nay trên thế giớ đã có hàng triệu người chết chỉ vì covid.Nhưng ở Việt Nam chúng ta đã khống chế được nó.

          Khống chế được như thế nhưng chúng ta vẫn phải đề phòng.Chị nhớ hạn chế ra ngoài khi nào cần thiết thì hẵng đi.Nếu có ra thì chị cũng phải đeo khẩu trang kín nha!

          Hiện tại ,Mỹ Hào quê chúng ta đang có dịch lại còn ở ngay bên xã của chúng ta nữa nên chị cẩn thận nha bảo cả ông bầ và 2 bác nữa ạ.

          Chị còn cần phải ăn uống đầy đủ để có sức khỏe tốt phòng dịch nha chị.

             Chúc chị mạnh khỏe , ăn uống đầy đủ nha.Em mong sớm nhận được thư của chị!

          Em chị

      Quỳnh Chi

    Trả lời

Viết một bình luận