Hãy viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về đức tính kiên nhẫn. Giúp mình với ạ !!! Mình đang cần gấp.

By Josephine

Hãy viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về đức tính kiên nhẫn.
Giúp mình với ạ !!!
Mình đang cần gấp.

0 bình luận về “Hãy viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về đức tính kiên nhẫn. Giúp mình với ạ !!! Mình đang cần gấp.”

  1.                                                              Bài làm 

               ” Có công mài sắt , có ngày nên kim ” – câu ca dao nói về tính kiên trì được bao đời con cháu Việt Nam lưu truyền đến ngày hôm nay . Nó ngắn gọn nhưng có ý nghĩa rất sâu xa mà cha ông ngày xưa muốn nói với chúng ta . Thế kiên trì là gì ? Kiên trì là những kỹ năng và thái độ sống của con người để theo đuổi mục tiêu mà mình đã đặt ra trong cuộc sống. Đó chính là sự nỗ lực hết mình, cố gắng không ngừng, luôn vững vàng, không bỏ cuộc dù có gặp phải những gian nan, thử thách, thậm chí là những thất bại cũng không buông bỏ và quyết tâm làm đến cùng . Nó giúp cho con người rèn luyện được những đức tính tốt đẹp khác , là chìa khoá dẫn đến cánh cửa thành công . Nó có vai trò rất to lớn trong cuộc sỗng xã hội loài người , nếu không có sự kiên trì . Thomas Edison , Hồ Chí Minh , Trương Vĩnh Ký và vô vàn các bậc hiền tài của Thế Giới xưa và nay chắc hẳn không làm nên được thành tựu như ngày hôm nay . Nó có một ý nghĩa , lợi ích to lớn như thế nhưng trong cuộc sống hiện nay , rất rất nhiều đam mê , ước mơ tài năng bị dập tắt do không kiên trì được tới cùng . Con người nên thay đổi cách sống để có thể trở thành một con người tốt trong xã hội ngày nay !!
                                                                       CHÚC BẠN HỌC TỐT !!

                                                                              XIN HAY NHẤT , 5 SAO , CẢM ƠN

                                                                                               @chicong283k :))

                    

    Trả lời

Viết một bình luận