Bên cạnh lợi ích của mạng xã hội Facebook còn có tác hại o lớn đối với giới trẻ.Hãy viết 1 đoạn văn lập luận diễn dịch 8-)10 câu về tác hại. Mn giúp e

By Aaliyah

Bên cạnh lợi ích của mạng xã hội Facebook còn có tác hại o lớn đối với giới trẻ.Hãy viết 1 đoạn văn lập luận diễn dịch 8-)10 câu về tác hại.
Mn giúp em vói ạ..Cần gấp

0 bình luận về “Bên cạnh lợi ích của mạng xã hội Facebook còn có tác hại o lớn đối với giới trẻ.Hãy viết 1 đoạn văn lập luận diễn dịch 8-)10 câu về tác hại. Mn giúp e”

  1. Như chúng ta đã thấy mạng xạ hội đã lan toả ra toàn cần nhất là Facebook 1 ứng dụng rất hot đối với giới trẻ và cả như học sinh như chúng tôi.Mọi người luôn luôn chỉ để ý đến nhưng điều tối đẹp những lợi ích của nó mà không hề chú ý đến tác hại của facebook đem lại. Facebook có hại gì? Facebook là 1 ứng dụng giúp ta giao lưu và làm quen với mọi người . Nhưng facebook đôi khi khiến mắt chúng ta yếu kém đi vì xem quá nhiều. Nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc song của chúng ta . Đôi khi chỉ vì những bình luận vu vơ cũng có thể gây đến đánh nhau . Đặt biệt hơn là nó làm ảnh hưởng đến việc học của chúng ta rất nhiều. Nó khiến bạn lơ là trong việc học ngồi học không tập chung mà chỉ để ý đến nó. Có rất nhiều nghiên cứu đã cho rằng facebook kiến chúng ta rất dễ mắt bệnh trầm cảm và tự kỉ. Những học sinh như chúng ta cũng rất có thể bị lây nhiễm những thói hư tật xấu của mạng xã hội Facebook . Là 1 học sinh chúng ta không lên đi quá giới hạn của bản thân hãy tập chung vào việc học để giúp đất nước chúng ta phát triển và không quá lạm dụng điện thoại và mạng xã hội.

    Trả lời
  2. – Sử dụng Facebook quá nhiều không chỉ khiến bạn dành ít thời gian cho người thân mà còn khiến họ buồn phiền khi bạn coi trọng bạn bè “ảo” hơn những gì trước mắt.

    – Sử dụng Facebook càng nhiều thì càng cảm thấy tiêu cực, thậm chí dẫn đến trầm cảm.

    – Sử dụng Facebook cả ngày cũng có thể gây béo phì. Nguyên nhân là bạn sẽ không có thời gian để vận động, không tập thể dục.

    – Quá chú tâm vào mạng xã hội dễ làm người ta quên đi mục tiêu thực sự của cuộc sống. Họ chăm chú để trở thành người nổi tiếng trên mạng.

    – Nguy cơ từ hacker, virus đều cảnh báo sự riêng tư cá nhân dần mất đi khi mạng xã hội ngày càng phát triển.

    – Ngồi trước máy tính hay điện thoại để lướt Facebook cả ngày có thể dẫn đến sự lười biếng. Đó chính là sự lãng phí thời gian.

    – Những người sử dụng mạng xã hội càng nhiều thì càng có xu hướng theo dõi mọi hành động của người ấy. Đây cũng là một phần dẫn đến cãi vã và chia tay.

    – Người dùng mạng xã hội Facebook càng nhiều thì càng cảm thấy cô đơn.

    – Sử dụng Facebook không đúng cách có thể gây bạo lực trên mạng

    – Sử dụng mạng xã hội Facebook có thể làm giảm tương tác giữa người với người.

    – Xao lãng mục tiêu cá nhân và giết chết sự sáng tạo, kết quả học tập giảm sút

    vote mình 5 sao ạ

    Trả lời

Viết một bình luận